LMHT: 5 tướng có thể bón hành ngập mồm cho tướng mới Yuumi

Hãy cùng đến với danh sách những vị tướng có thể sử dụng cực kỳ hiệu quả trong cuộc đối đầu với tướng mới Yuumi.

Với việc sở hữu nhiều yếu tố tương tự các tướng Hỗ Trợ khác như Lulu, Karma, Sona và Rakan, Yuumi sẽ đem lại cảm giác tuy lạ mà quen cho hầu hết những người chơi sẽ sử dụng vị tướng này hay ở chung đội hoặc phải đối đầu với cô ta.

Dưới đây là top 5 tướng Hỗ Trợ đường dưới khắc chế Yuumi tốt nhất người chơi nên biết để có kế hoạch đối đầu với nàng mèo này:

5. Lux

LMHT: 5 tướng có thể bón hành ngập mồm cho tướng mới Yuumi - Ảnh 1.

Lux có khả năng tạo lá chắn bảo vệ bản thân và đồng đội với chiêu W – Lăng Kính Phòng Hộ và đây là một trong những công cụ tốt nhất khi phải đối mặt với chiêu Q – Mũi Tên Thơ Thẩn của Yuumi. Điều này sẽ hạn chế bớt khả năng cấu rỉa máu của Yuumi bởi ngoài chiêu cuối, đây chính là chiêu thức gây sát thương chính của cô nàng. Bên cạnh đó, chiêu Q – Khóa Ánh Sáng của Lux nếu được sử dụng chính xác và canh đúng thời điểm thì sẽ là một công cụ khống chế cùng lúc bộ đôi đường dưới đối thủ khá dễ dàng.

4. Pyke

LMHT: 5 tướng có thể bón hành ngập mồm cho tướng mới Yuumi - Ảnh 2.

Pyke có thể phát huy tối đa lợi thế của chiêu Q – Đâm Thấu Xương khi kéo cùng lúc cả Yuumi lẫn đối tác khi họ đang ở trạng thái Quấn Quýt. Mặc dù khả năng đi roam của Pyke sẽ bị hạn chế đi rất nhiều bởi không thể bỏ mặc Xạ Thủ ở lại đường một mình khi phải đối đầu với Yuumi, song E – Dòng Nước Ma Quái của hắn ta lại có thể làm choáng cùng lúc bộ đôi đối thủ và hắn ta có thể khai thác nhược điểm máu giấy của Yuumi để thiết lập những chiêu cuối Tử Thần Đáy Sâu một cách ngoạn mục.

3. Nami

LMHT: 5 tướng có thể bón hành ngập mồm cho tướng mới Yuumi - Ảnh 3.

Chiêu W – Thủy Triều của Nami có thể giúp cho bản thân là đồng đội trụ lại đường tốt hơn trước khả năng cấu rỉa máu của Yuumi, đồng thời cũng là một công cụ trao đổi chiêu thức khá tốt trong giai đoạn đi đường, nhất là ở giai đoạn đầu game. Bên cạnh đó, chiêu Q – Thủy Ngục và chiêu E – Ước Nguyện Tiên Cá của cô có thể làm choáng lẫn làm chậm đồng thời cả hai kẻ địch mỗi khi Yuumi Quấn Quýt cùng đồng minh. Chiêu cuối Sóng Thần của cô cũng là một phương pháp đáng tin cậy để khống chế đường dưới đối phương do khả năng né tránh của họ bị hạn chế nhiều hơn.

2. Braum

LMHT: 5 tướng có thể bón hành ngập mồm cho tướng mới Yuumi - Ảnh 4.

Là một trong những tướng Hỗ Trợ mạnh nhất meta hiện tại, Braum cũng là một lựa chọn tốt để khắc chế tướng mới Yuumi. Cô Mèo Ma Thuật này không có khả năng chống chịu và khá vô tác dụng mỗi khi không ở gần tướng đống minh, điều này có nghĩa là cô ta sẽ phải lùi lại ở tuyến sau. Braum có thể làm chậm hoặc làm choáng đối tác của Yuumi, đặt họ vào những tình thế nguy hiểm với chiêu Q – Tuyết Tê Tái và R – Băng Địa Chấn của mình. Quan trọng nhất, chiêu E – Tối Kiên Cường của hắn ta khắc chế cực tốt chiêu cuối của Yuumi – vũ khí dóng góp lớn nhất trong giao tranh tổng của cô ta giai đoạn giữa và cuối trận đấu.

1. Thresh

LMHT: 5 tướng có thể bón hành ngập mồm cho tướng mới Yuumi - Ảnh 5.

Giống như Pyke, Thresh có thể "1 kéo ăn 2" Yuumi và đối tác với chiêu Q – Án Tử của mình. Song Thresh lại vượt trội hơn Pyke khá nhiều trong việc khắc chế cô mèo này nhờ những kĩ năng có khả năng khống chế bộ đôi đối thủ cực tốt bất kể khi họ đang tách rời hay gắn kết cùng nhau. Combo chiêu thức khống chế, mở giao tranh của hắn ta khiến cho bất cứ người chơi Thresh hung hăng, hiếu chiến nào cũng có thể khiến Yuumi phải "tắt điện" trước khi khả năng cấu rỉa máu của cô ta trở thành vấn đề.

Kết

Danh sách nói trên chỉ mang tính tham khảo, còn với thực tế là việc Yuumi chỉ sở hữu hơn 30% tỉ lệ thắng như hiện tại thì có vẻ như bất kỳ vị tướng nào cũng có thể bón hành cho "Hoàng thượng" được cả.