LMHT – Veigar Phi Hành Gia là trang phục “Pay to Win”?

Hãy thực sự dè chừng nếu như team địch sở hữu Veigar Phi Hành Gia, vì một lí do nào đó trang phục này đã gián tiếp "tăng sức mạnh" cho hắn. 

Ở thời điểm hiện tại hãy thực sự dè chừng nếu như team địch sở hữu Veigar Phi Hành Gia, vì một lí do nào đó trang phục này đã gián tiếp “tăng sức mạnh” cho hắn.

Cụ thể một người dùng Reddit có tên là u/BabyGeeezus đã vô tình phát hiện ra hoạt ảnh chiêu E (Bẻ Cong Không Gian) của trang phục Veigar Phi Hành Gia không hề khớp với hiệu ứng mà nó mang lại. Khi bạn thấy “chiếc lồng” của Veigar biến mất thì thật ra nó không hẳn là thế, đơn giản nó chỉ “tàng hình” và vẫn ở đó thêm một khoảng thời gian ngắn. Nếu có ý định căn thời gian “chiếu lồng” đó hạ xuống rồi thoát ra thì rất có thể bạn vẫn dính Choáng như bình thường.

Astronaut Veigar is a Pay2Win Skin. Event Horizon lasts longer than intended. Both of these occured during the same game. from leagueoflegends

Như bạn có thể để ý, cả Akshan và Leesin trong video trên đều không hề mắc lỗi trong việc căn thời gian chờ chiêu E của Veigar biến mất, chính xác thì nó đã hoàn toàn biến mất khi họ có bất kì ý định nào vượt qua. Nhưng bằng một cách thần kì nào đó cả hai người chơi kia vẫn phải nhận hiệu ứng và bị làm choáng. Được biết thì trong cả hai trường hợp đều không có sự can thiệp của phần mềm gian lận, đường truyền cũng vô cùng ổn định.

LMHT - Veigar Phi Hành Gia là trang phục
Hoạt ảnh chiêu E của Veigar Phi Hành Gia (ảnh từ Skin Spotlight)

Nhìn chung đây là một ví dụ cho việc hình ảnh của chiêu thức không khớp với hiệu ứng nó mang lại. Đáng lý ra điều này sẽ hoàn toàn có thể bị phát hiện và tránh khỏi từ những bước kiểm duyệt đầu tiên hoặc bởi chế độ thử nghiệm pbe, nhưng “lỗi” này vẫn vượt qua cả hai rào cản đó. Hy vọng là Riot sẽ sớm có những thay đổi sớm nhất có thể để khắc phục tình trạng này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?