LMHT: “Đại thiếu gia” Doinb khiến fan trầm trồ khi khoe đồng hồ trị giá hơn 17 tỉ VNĐ

Đội trưởng của FPX - Doinb mới đây vừa khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ khi "khoe" chiếc đồng hồ trị giá lên đến 775.000$ của mình.

Mới đây, trang Weibo của Fun Plus Phoenix đã đăng tải hình ảnh về quá trình lồng tiếng của các thành viên trong đội, nhằm phục vụ cho sản phẩm tuyền thông chào đón CKTG 2021. Tuy nhiên, một lần nữa Doinb lại nổi bật lên trên tất cả với món hàng “khủng” của mình.

Thay vì những pha tấu hài mang đậm thương hiệu của mình, Doinb lại khiến fan hâm mộ một phen choáng váng với chiếc đồng hồ hàng hiệu của mình khi nó vô tình xuất hiện trong một bức ảnh. Người hâm mộ đương nhiên là không mất nhiều thời gian để lần ra xuất sứ của chiếc đồng hồ này. Theo đó, đây là mẫu đồng hồ Richard Mille Yohan Blake Rm 61-01 Ultimate NTPT, có giá thị trường rơi vào khoảng 775.000$ (tương đương khoảng hơn 17.6 tỉ VNĐ).

LMHT:

Được biết, Richard Miller là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp dành cho giới thượng lưu và những người nổi tiếng. Do đó, việc một vận động viên thể thao điện tử như Doinb sở hữu dòng sản phẩm của thương hiệu này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

LMHT:

Đội trưởng của FPX được biết đến như là một trong những VĐV Esports sở hữu mức lương cũng như thu nhập cá nhân hàng đầu LPL. Theo nhiều nguồn tin từ Trung Quốc, toàn bộ thu nhập hàng năm của Doinb, bao gồm tiền lương, tiền quảng cáo cũng như thu nhập từ hoạt động stream ước tính lên đến con số ít nhất 6 triệu Đô la.

LMHT: Ấn tượng với mô hình Garen Unlocked Statue cực ngầu
LMHT: Ấn tượng với mô hình Garen Unlocked Statue cực ngầu
Đại diện đến từ Vương Quốc Demacia - Garen - đã có mô hình Unlocked Statue riêng cho mình. Hãy cùng Mọt tìm hiểu sơ nhé.

Mặc dù vậy, có lẽ người hâm mộ không nên quá xét nét trong việc những “thần tượng” trong giới Esports sở hữu cho mình những món hàng hiệu đắt tiền, bởi đây hoàn toàn là phần thưởng xứng đáng cho những gì họ đã cống hiến. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?