Việt Nam tìm ra 4 đại diện góp mặt tại vòng loại Đông Nam Á và Chung kết IESF 2021

Sau những cuộc tranh tài hấp dẫn và nghẹt thở, 4 đại diện Việt Nam cho các bộ môn PES, DOTA 2, Tekken 7 và CS:GO đã được xác định.

Trong tháng 8 vừa qua Liên đoàn ESports Việt Nam - VIRESA phối hợp cùng các đơn vị đã tổ chức thành công vòng tuyển chọn, qua đó xác định ra 4 đại diện cho Việt Nam tham dự vòng loại khu vực Đông Nam Á cũng như Chung kết Thế giới IESF Israel 2021.

Thần đồng Lê Hà Anh Tuấn là VĐV duy nhất không phải tham dự vòng loại khu vực Đông Nam Á

Cụ thể ở nội dung eFootball PES, thần đồng Lê Hà Anh Tuấn sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 ở trận Chung kết trước Tabi Tuấn Anh sẽ đại diện cho Việt Nam tiến thẳng tới vòng Chung kết IESF.

PES cũng là môn duy nhất cho phép các VĐV Đông Nam Á vô địch vòng loại Quốc gia được góp mặt tại Israel. Trong khi đó 3 môn còn lại là CS:GO, DOTA 2 và Tekken 7 sẽ phải tổ chức vòng loại Đông Nam Á để tìm ra đại diện xuất sắc nhất thi đấu ở IESF 2021.

DOTA 2 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của 496 Gaming với các thành viên Nguyễn Châu Lợi (Yasy), Trịnh Văn Thọ (458), Nguyễn Tiến Phát (Red), Trần Hoàng Minh Quý (Bombi), Nguyễn Thành Đạt (Datbb), Trần Nguyễn Duy An (Nhanh).

496 Gaming vẫn giữ vững sự độc tôn trong làng DOTA 2 Việt Nam

Các trận đấu vòng loại Đông Nam Á bộ môn DOTA 2 diễn ra từ ngày 14 - 17/9, trong đó 496 Gaming sẽ phải vượt qua những thử thách tới từ Thái Lan và đặc biệt là Philippines quốc gia được đánh giá mạnh nhất trong khu vực.

Ở 2 nội dung còn lại là CS:GO và Tekken 7, lần lượt đội tuyển Sức Mạnh Tình Bạn (SMTB) và VĐV Phạm Lê Minh đại diện cho Việt Nam tham dự vòng loại Đông Nam Á từ ngày 5 - 8/10.