LMHT: Aatrox, Sett và Illaoi được tăng sức mạnh trong bản 12.4

Bản cập nhật 12.4 của LMHT mang đến khá nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là việc cân bằng sức mạnh của các vị tướng trong meta hiện tại.

Mới đây, preview phiên bản 12.4 đã được Riot Phlox công bố, qua đó đánh dấu sự đặc biệt “ưu ái” đối với 3 vị tướng gồm Sett, Aatrox và Illaoi. Đây đều là những vị tướng tỏ ra bị “thất sủng” trong một vài meta gần đây sau nhiều sự thay đổi ở những bản cập nhật trước.

Chia sẻ thêm về những thay đổi trong bản 12.4, Riot Phlox cho biết sở dĩ cả 3 vị tướng nêu trên được tăng sức mạnh là bởi tỉ lệ lựa chọn cũng như tỉ lệ thắng của cả 3 đều đang khá thấp so với mặt bằng chung. Illaoi vốn là một Đấu Sĩ khá khó chịu ở Đường trên, tuy nhiên chỉ sở hữu tỉ lệ thắng khiêm tốn (48,31%). Aatrox cũng chịu chung số phận, trong khi Sett cũng bị giảm sức mạnh tương đối đáng kể ở những phiên bản trước, khiến vị tướng này mặc dù có thể sử dụng linh hoạt ở 4 vị trí nhưng độ hiệu quả lại không quá ấn tượng.

Ngoài ra, những vị tướng khác như Amumu hay Rumble cũng được lên kế hoạch tăng sức mạnh trong bản 12.4. Đặc biệt, 4 Xạ thủ từng làm mưa làm gió thời điểm trước là Lucian, Xayah, Kalista và Ashe cũng góp mặt trong danh sách này.

LMHT: Aatrox, Sett và Illaoi được tăng sức mạnh trong bản 12.4

Ở phía ngược lại, không quá bất ngờ khi những vị tướng như Nunu, Dr.Mundo hay Zeri bị nhắm đến trong đợt giảm sức mạnh sắp tới. Đây đều là những cái tên sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng, và là sự lựa chọn cực mạnh ở vị trí của chúng.

LMHT: Zeri “bế nhẹ” cú Pentakill khi góp mặt tại giải LCS
LMHT: Zeri “bế nhẹ” cú Pentakill khi góp mặt tại giải LCS
Zeri ra mắt giới chuyên nghiệp bằng cú Pentakill mãn nhãn, làm sống dậy con “quái vật” thống trị rank đơn trong thời gian qua.

Hiện tại, vẫn chưa rõ những thay đổi chi tiết về mặt chỉ số trong bản cập nhật 12.4, tuy nhiên có lẽ người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu khi Riot sẽ sớm thông báo trong nay mai. Bản cập nhật 12.4 dự kiến sẽ đến tay người chơi vào ngày 16 tháng 2 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?