LMHT: All-Star LMS Karsa: "Tôi nghĩ LCK đã không kịp thích ứng với phong cách chơi của chúng tôi"

Karsa đã đề cập đến lí do anh khai thác vào Faker trong đội hình All-Star LCK thế nào.

Thất bại toàn diện của Siêu Sao LCK trước Siêu Sao LMS với đầu tàu là Karsa chính là bất ngờ lớn nhất của ngày thi đấu đầu tiên giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất cuối năm nay. Sức mạnh đáng sợ của Kha’Zix trong tay Karsa – ngôi sao đi rừng mới chia tay Flash Wolves, chính là điểm sáng rõ nét của trận đấu này. Hãy cùng đến với những chia sẻ của tuyển thủ này sau ngày thi đấu hôm nay nhé.

LMS đã có được 2 chiến thắng trong ngày hôm nay. Cảm giác của bạn thế nào?

Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi chiến thắng vì các tuyển thủ đều đã tương đối thoải mái, cũng như có những giờ phút dễ chịu trong những ván đấu. Ngoài ra thì tôi nghĩ chúng tôi cũng khá may mắn nữa.

Trận đấu hủy diệt của LMS trước LCK

LMS nổi tiếng với việc thường chơi rất hay trước các đội LCK. Vì sao lại như vậy?

Thường thường thì các đội LCK không mấy năng động trong những bước di chuyển trên bản đồ của họ. Trái lại thì khu vực LMS thường xuyên có những bước di chuyển rất táo bạo. Tôi nghĩ LCK đã không kịp thích ứng với phong cách chơi của chúng tôi, đó là lí do vì sao chúng tôi đã thắng họ khá nhiều lần trong quá khứ.

Bạn đã pic Kha’Zix trong trận đấu ngày hôm nay với đội siêu sao Hàn Quốc, và dành rất nhiều sự chú ý tại đường giữa. Có phải bạn đã lên kế hoạch tắt điện Faker ngay từ trước rồi không?

Cặp đôi đường dưới của LCK tới từ Longzhu, trong khi đó đường trên và rừng lại là của SSG. Vậy nên tôi đã nghĩ rằng “hai đường cánh chắc là sẽ có sự ăn ý rất tốt“. Mặt khác, chỉ mình Faker ở đường giữa là đến từ SKT nên có rất nhiều khoảnh khắc mà anh ấy tương đối lạc nhịp so với phần còn lại. Đó là nguyên do vì sao Faker lại là mục tiêu dễ dàng nhất

LMS đã thắng khi hai lần đều sử dụng Zoe. Sức mạnh của Zoe thế nào?

Điểm mấu chốt của cô nàng này là kĩ năng E của cô ấy. Trong suốt pha giao chiến thì rất khó để lùng bắt cô ta – nắm bắt xem Zoe đang toan tính điều gì, hay là kĩ năng E của cô ta sẽ đột ngột rớt xuống đâu đó. Sát thương của Zoe là không để tính toán được đâu. Đó chính là sức mạnh của cô ta.

Đã có những tin tức về việc bạn sẽ chia tay giải đấu LMS. Kế hoạch sắp tới của bạn sẽ là gì?

Đã có xác nhận là tôi sẽ gia nhập một đội tuyển mới rồi. Tôi muốn thể hiện thật tốt ở đội tuyển mới này…Tôi cũng thực sự thích các fan hâm mộ của mình chứng kiến việc tôi thích nghi và phát triển ở môi trường mới. Ngoài ra tôi cũng muốn họ hãy tiếp tục cổ vũ cho mình nữa.

Sau LMS, LPL sẽ là bến đỗ tiếp theo của Karsa

Mục tiêu của bạn tại sự kiện Siêu Sao Đại Chiến cũng như trong năm tới là gì?

Dĩ nhiên là tôi muốn thắng rồi. Nhưng mục tiêu lớn hơn của tôi là được vui vẻ và thoải mái bên cạnh đồng đội của mình. Năm sau, khi tôi đến LPL thì tôi muốn mình thành công trong việc dẫn dắt đồng đội tới với chiến thắng và đặt chân đến CKTG thêm một lần nữa.