LMHT: Artifact chính thức gia nhập SBTC Esports, Dia1 bình luận 1 câu khiến các fan Tam Kê lo lắng

SBTC Esports chính thức kích nổ bom tấn Artifact, một trong những người đi đường giữa hàng đầu Việt Nam.

Sau VCS Xuân 2021, SBTC Esports đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi các trụ cột như Zeros hay Dia1 lần lượt phải nhận những án phạt cấm thi đấu. Thời điểm chuẩn bị cho VCS hè 2021, Tam Kê đã phải đôn 1 số tuyển thủ trẻ từ Team Academy lên đội hình chính do thiếu hụt về mặt nhân sự. Cùng với đó là tin đồn SE chiêu mộ thành công 2 tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu VCS là TH và CBL. Tuy nhiên việc VCS hè 2021 không thể diễn ra như kế hoạch và thay vào đó là VCS Đông 2021 lại vô tình tạo cho SBTC Esports thêm thời gian để bổ sung lực lượng.

SBTC sẽ không thể có được sự phục vụ của Zeros (ban vĩnh viễn) và Dia1 (ban 1 năm) tại VCS Đông 2021

Sau khi thông báo sự gia nhập của HLV Sergh, mới đây SBTC Esports tiếp tục kích nổ bom tấn chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công Artifact. Hậu béo được biết đến là 1 trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS. Với việc gia nhập SE, Artifact sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Dia1 khi Dia vẫn đang trong thời gian nhận án phạt cấm thi đấu. Tuy nhiên, không ít người lo lắng cho tương lai của Dia1 sau khi hết án phạt. Bản thân anh chàng cũng để lại bình luận khiến không ít các fan hoang mang ngay dưới bài đăng chào mừng Artifact của SBTC Esports.

Dia1 để lại bình luận ngay dưới bài đăng chào mừng Artifact

Thời điểm VCS Đông 2021 cận kề cũng là lúc các đội tích cực tham gia trên thị trường chuyển nhượng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]