LMHT: Ba tướng “solo kill” đỉnh nhất của từng vị trí trong phiên bản 11.21- P.1

Phiên bản 11.21 vừa cập bến, dưới đây danh sách ba tướng "tay đôi" tốt và chất lượng nhất trong từng vị trí của Liên Minh Huyền Thoại.

Đường trên

Camille

LMHT: Ba tướng

Vào thời điểm hiện tại, Camille được coi là một trong những vị tướng đứng ở top đầu trong vị trí Đường trên. Camille chắc chắn còn có tiềm năng hơn thế khi rơi vào tay một người chơi thuần thục, chắc chắn đây sẽ vị tướng gánh team mạnh mẽ trong trận xếp hạng của bạn.

Máy chủ Hàn Quốc có lẽ là nơi ưa chuộng Camille nhất, hàng loạt các trận xếp hạng tỉ lệ “khoá” cô nàng là cực kỳ cao. Camille được coi là một vị tướng rất mạnh khi solo “tay đôi”.

Để cho những “cú đá” của Camille trở nên chất lượng, chúng ta hãy tham khảo bảng ngọc và lối lên đồ của các anh “tay to” Hàn Xẻng nhé!

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Tahm Kench

LMHT: Ba tướng

Chú cá trê “mặt ngố” của Liên Minh đã từng có rất nhiều thời gian “quẩy” tại các đấu trường chuyên nghiệp. Ngoại hình của Tahm Kench dường như “tỉ lệ nghịch” với sức mạnh của hắn.

Sau khi được sửa lại, kĩ năng “lặn” của Tahm Kench đã được xài liên tục, khiến hắn nghiễm nhiên trở thành “hot pick” trong các trận hạng.

Sở hữu một đấu sĩ vừa có sát thương lại có khả năng chống chịu tốt như Tahm Kench sẽ đem lại rất nhiều cơ hội thắng cho đội bạn. Nói về kèo 1-1 thì Thuỷ Quái Đại Vương thật sự “chưa ngán thằng nào”. Tahm Kench rất đỉnh trong việc đánh tay đôi.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

LMHT 11.21: Hàng loạt tướng bị giảm sức mạnh
LMHT 11.21: Hàng loạt tướng bị giảm sức mạnh
LMHT 11.21 sẽ giảm sức mạnh đáng kể của các vị tướng thiện xạ, đồng thời điều chỉnh ngọc bổ trợ nhằm đem đến một đấu trường cân bằng, kịch tính hơn

Darius

Vị tướng vẫn luôn làm mưa làm gió ở đường Baron xưa nay có lẽ là Darius. Với sức mạnh của một Đại tướng Noxus, Darius sở hữu bộ kĩ năng mở giao tranh cực tốt, sát thương gây ra chất lượng ngoài ra còn “bonus” thêm một khả năng hồi phục chất lượng.

LMHT: Ba tướng

Khi đã sở hữu trên 3 món đồ, Darius có thể “bổ cả thế giới”, với lượng sát thương khủng khiếp từ những nhát rìu và nội tại Xuất Huyết là ưu điểm vượt trội của hắn.

Không chỉ mạnh khi đi đường đơn, trong giao tranh tổng Darius cũng rất khủng bố, với khả năng có thể kéo giữ đối phương về phía mình. Cùng với Tàn Sát – không một kẻ địch nào có thể chạy thoát khỏi hắn

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Rừng

Ekko

Cậu bé Ekko đã có khoảng thời gian ngâm mình ở Đường giữa, nhưng nay mọi người lại khai thác điểm mạnh từ những kĩ năng của Ekko, và đem cậu vào Rừng.

LMHT: Ba tướng

Trong phiên bản 11.21, Ekko được xếp vào danh sách những vị tướng đi Rừng mạnh mẽ nhất. Vì bộ kĩ năng cực kì cơ động và gây “khó dễ” cho kẻ địch. Ekko còn khắc chế được các tướng dồn sát thương. Q – Dây cót thời gian giúp Ekko dọn rừng nhanh, cướp rừng cũng dễ.

Khả năng ám sát, đeo bám cực tốt, trong khi tay đôi nếu cảm thấy chưa thể ăn được, khả năng sống sót của Ekko vẫn cực kì cao với R – Đột Phá Thời Gian.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Fiddlesticks

Fiddlesticks đã trở lại với những cánh Rừng, với bộ kĩ năng “hoảng sợ” của hắn luôn luôn khiến cho Rừng đội bạn phải dè chừng. Cùng với “hình nộm” được tạo ra, dễ đánh lạc hướng kẻ địch, tạo nhiều lợi thế cho hắn trong việc đột phá những cánh Rừng.

LMHT: Ba tướng

Với những kĩ năng tạo “cú lừa” hack não kẻ địch, hù doạ bất ngờ, hút máu mục tiêu tốt. Fiddlesticks hiển nhiên nằm vỏn vẹn trong danh sách những vị tướng đi Rừng hot trong phiên bản lần này.

Khả năng 1-1 của gã bù nhìn này cũng không thể xem thường, Fiddlesticks sẽ có lợi thế hơn bởi hắn có thể “ú oà” kẻ địch một cách bất ngờ, nhảy ra chủ động reo rắc nỗi sợ. Khiến đối phương có lẽ sẽ phải mất một nhịp để định thần lại, tạo cơ hội lớn lao để “đớp mạng”.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Kha’zix

Chú “cào cào” dưới lốt Sát thủ hư không là vị tướng đi Rừng vô cùng mạnh, gây nên sự ám ảnh đối với các vị tướng có lượng máu”mong manh”. Với khả năng cô lập, Khazix dường như chưa từng ngán kèo tay đôi nào.

LMHT: Ba tướng

Nếu không muốn bị “cào” chết, bạn chỉ có thể đứng với đồng đội. Vì nếu đứng riêng có thể sẽ bị chú cào cào này ám sát, lí do là vì Kha’zix sở hữu một lượng sát thương rất lớn nếu như mục tiêu “đứng một mình”.

Sức mạnh của Kha’zix cực kì chất lượng ở đầu trận, vậy nên tận dụng khả năng dọn Rừng nhanh và đi gank sớm để mau chóng lên cấp và nâng cấp các kĩ năng. Sau khi “đủ lông đủ cánh”, Kha’zix có thể bắt gọn đối phương trong chớp mắt với những pha bắt lẻ liên tục.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

LMHT: Syndra chuẩn bị được ‘diện áo mới’ trong phiên bản 11.21
LMHT: Syndra chuẩn bị được ‘diện áo mới’ trong phiên bản 11.21
Theo đó, Syndra sẽ được cập nhật lại toàn bộ hiệu ứng kỹ năng trông uy lực và bắt mắt hơn trong phiên bản sắp tới.

Đường Giữa

Vex

Cô nàng Vex nhỏ bé với bộ kĩ năng cực kì khó chịu. Đã liên tục gây ra nhiều sự ám ảnh cho người chơi từ những ngày đầu ra mắt.

LMHT: Ba tướng

Với bộ kĩ năng tầm xa, Vex có thể lập tức “one shot” kẻ địch máu giấy, cô nàng còn có khả năng kích hoạt Dấu Ấn lên những tướng có chiêu lướt, từ đó gây thêm một lượng Sát Thương đáng kể.

Vex đã và đang làm bá chủ đường giữa những ngày qua, khả năng cấu rỉa + hoảng sợ, khiến cho kẻ địch mỗi khi gặp cô đều phải dè chừng. Kĩ năng của Vex kết hợp với Sốc điện rất tốt, điều này tạo nên điểm mạnh cho nàng mỗi khi giao tranh với đối phương.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Fizz

Fizz là vị tướng sở hữu cả lượng sát thương vật lí lẫn phép thuật,  Fizz cũng sở hữu một sức mạnh dồn sát thương cực mạnh tương tự như các tướng “sát thủ”. Vì vậy Fizz xuất hiện ở đường giữa với vai trò một pháp sư kiêm sát thủ.

LMHT: Ba tướng

Khả năng tay đôi cũng cực kì đỉnh, đối phương sẽ gặp phải sự khó chịu vô cùng lớn khi đối mặt với Fizz, nếu may mắn né được R của hắn thì còn dữ lại được khả năng sống, còn nếu ăn trọn bộ combo của Fizz thì chỉ có “lên đường”.

Vì lợi thế dồn sát thương mạnh mẽ, gây áp lực lớn lên các vị tướng mong manh, thì không có một lí do nào chối cãi khi Fizz lọt vào top các vị tướng 1v1 mạnh mẽ nhất trong đấu trường LMHT.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Katarina

Katarina cũng là một trong những gương mặt “dồn sát thương” mạnh mẽ khi giao tranh. Với lượng sát thương diện rộng, nhanh chóng. Katarina được đánh giá là những vị tướng Đường Giữa 1v1 chất lượng nhất phiên bản này.

LMHT: Ba tướng

Khả năng bay nhảy tốt, kĩ năng không tốn năng lượng nên có thể thoải mái sử dụng để trụ lane, ăn lính mà không mảy may lo lắng. Lối chơi cũng cực kì hoa mỹ, phù hợp với những người ưa sáng tạo.

Nếu bạn muốn có một con bài leo hạng tốt, hãy bỏ “Katarina” vào túi, xây dựng cách lên đồ và bảng ngọc để có thể
“1 xoáy” bay màu team địch nhé.

Bảng ngọc

LMHT: Ba tướng

Trang bị

LMHT: Ba tướng

Trên đây là phần 1 trong danh sách Top những vị tướng solo cực khoẻ và chất lượng (Theo: Skill Capped Challenger LoL Guides ). Hãy cùng chờ đợi Kênh Tin Game giới thiệu các vị tướng tiếp theo ở phần 2 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?