LMHT: Bản cập nhật 13.1b vừa bị Riot xóa bỏ một cách khó hiểu

Không còn là những lỗi "lặt vặt" trong bản cập nhật mà Riot Games ra mắt, lần này LMHT đã gặp phải lỗi mất luôn toàn bộ bản cập nhật 13.1b.

Không còn là những lỗi “lặt vặt” trong bản cập nhật mà Riot Games ra mắt, lần này LMHT đã gặp phải lỗi mất luôn toàn bộ bản cập nhật 13.1b.

Mới đây, bản cập nhật LMHT gần nhất của Riot Games đã gặp phải vấn đề lớn khiến “công ty âm nhạc” này phải tạm thời đóng cửa chế độ xếp hạng ở tất cả các chế độ chơi. Nguyên nhân vì mọi thay đổi của bản cập nhật 13.1b đột ngột biến mất khỏi các máy chủ chính thức của LMHT, những thay đổi về buff hoặc nerf trang bị, tướng,… đều bị xóa bỏ.

Ngay lập tức, khoảnh khắc “có một không hai” này đã được phát hiện bởi YouTuber Vandiril cũng như rất nhiều game thủ tự do khác.

Riot just deleted entire patch on accident LOL…

Vào lúc này, cộng đồng LMHT đã để lại hàng loạt lời bình luận mỉa mai Riot Games, nhiều người chơi còn cho rằng đây… không phải điều gì bất ngờ, bởi game thủ vốn đã quen thuộc với việc lỗi game xuất hiện trong trò chơi đã tồn tại hơn một thập kỷ này.

Bên cạnh đó, nhiều game thủ đồn đoán việc bản cập nhật 13.1b bị xóa bỏ có liên quan đến vụ việc đánh cắp dữ liệu bởi hacker trong thời gian vừa qua, vậy nên trong thời gian tới LMHT có thể sẽ tiếp tục gặp những sự cố tương tự. Tuy nhiên, Riot Games vẫn chưa lên tiếng giải thích lý do mà LMHT gặp phải lỗi game nghiêm trọng như vậy.

Riot Games thông báo đã đem bản 13.1b trở lại các máy chủ chính thức sau vài giờ làm việc.

Riot Games thông báo đã đem bản 13.1b trở lại các máy chủ chính thức sau vài giờ làm việc.

Còn về phần Riot Games, công ty này đã vội vàng sửa lỗi và đem bản 13.1b trở lại máy chủ chính thức LMHT trong khoảng vài giờ kể từ lúc sự cố diễn ra.