LMHT: Bang tâm sự nhói lòng về chuỗi thua của SKT - 'Không dám hỏi thăm vì sợ đồng đội cũ thêm buồn lòng'

Dù không còn khoác áo SKT, nhưng Bang vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt sâu đậm cho đội tuyển cũ.

Là một trong những tuyển thủ danh tiếng nhất của LMHT thế giới hiện đang thi đấu tại LCS, Bang luôn được giới truyền thông Bắc Mĩ săn đón và dành sự quan tâm, ưu ái đặc biệt.

Trên phương diện chuyên môn, anh là một trong những trụ cột giúp 100 Thieves vực dậy tại LCS mùa hè 2019 sau một giai đoạn mùa xuân đầy khủng hoảng. Và mới đây, với những thành tích ấn tượng đã có được, Bang tiếp tục trở thành khách mới phỏng vấn của Inven Global, để chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh sự nghiệp thi đấu cũng như đời sống cá nhân.

LMHT: Tâm sự nhói lòng của Bang về chuỗi thua của SKT: Không dám hỏi thăm vì sợ đồng đội cũ thêm buồn lòng - Ảnh 1.

Đoạn phỏng vấn được Vietsub bởi Fanpage và Kênh Youtube Bae "Bang" Jun-sik - 배준식 Vietnam Fanpage - Cộng đồng fan của Bang tại Việt Nam, đã hé lộ những góc nhìn rõ nét hơn về tuyển thủ này, đặc biệt là về sợi dây liên kết giữa Bang và SKT T1.

Trong đoạn phỏng vấn này, Phóng viên đã đưa ra những câu hỏi về đội tuyển cũ SKT T1 của Bang. Đây cũng là chủ đề được rất nhiều fan SKT ngóng đợi, bởi đối với họ, Bang vẫn luôn là một mảnh ghép không thể thiếu trong ký ức huy hoàng của đội tuyển này.

[Vietsub] Bang nói về sinh hoạt hàng ngày ở LCS

Bang đã chia sẻ suy nghĩ về giai đoạn khủng hoảng trầm trọng của SKT trong đoạn mùa hè vừa đây. Vào đầu giai đoạn LCK mùa hè 2019, SKT đã vấp phải chuỗi 5 trận thua liên tiếp, thậm chí có thời điểm nhà Đương kim vô địch còn rơi xuống vị trí thứ 9 - Vị trí vừa đủ để... cạnh tranh tấm vé trụ hạng.

Theo lời của Xạ thủ hiện đang khoác áo 100 Thieves, trong quãng thời gian này, anh thậm chí còn không dám liên lạc để hỏi thăm các thành viên của đội tuyển cũ, bởi lo sợ họ sẽ thêm buồn phiền khi nhắc tới giai đoạn phong độ tệ hại đó.

Mãi cho tới khi SKT T1 trở lại với vị thế vốn có, giành được tới 7 trận thắng liên tiếp (tính đến thời điểm bài phỏng vấn được thực hiện), anh mới dám gọi điện cho HLV kkOma để chia vui, và có lẽ là dành thêm những lời động viên, chúc mừng cho đội tuyển cũ nữa.

LMHT: Tâm sự nhói lòng của Bang về chuỗi thua của SKT: Không dám hỏi thăm vì sợ đồng đội cũ thêm buồn lòng - Ảnh 3.

Có lẽ với riêng những thành viên và người hâm mộ của SKT, việc biết được Bang vẫn luôn dành tình cảm sâu đậm cho đội tuyển cũ là đủ để tất cả cảm thấy ấm lòng rồi. Có lẽ Bang là người thấu hiểu những đồng đội cũ của mình tại SKT như Faker, Effort hay HLV kkOma nhất, và anh cũng chẳng lạ gì Khan hay Mata nữa, nên Xạ thủ này thừa hiểu quãng thời gian khủng hoảng đầu mùa là lúc mọi người cần được nghỉ ngơi để giảm bớt áp lực, cũng như tập trung try-hard cải thiện phong độ.

Và việc an ủi hay hỏi thăm cũng chưa chắc là một điều cần thiết khi đó, dù thâm tâm Bang cũng rất buồn khi chứng kiến SKT thất bại liên tiếp, và nóng lòng muốn được san sẻ, tâm sự với những người bạn cũ trong thời khắc khó khăn.

LMHT: Tâm sự nhói lòng của Bang về chuỗi thua của SKT: Không dám hỏi thăm vì sợ đồng đội cũ thêm buồn lòng - Ảnh 4.

Dù đi đâu về đâu, trong trái tim Bang vẫn luôn có chỗ dành cho SKT

Thời điểm hiện tại, SKT T1 vẫn đang thăng hoa trong cuộc đua giành vé vào play-off LCK mùa hè 2019, và tràn trề cơ hội góp mặt tại CKTG sau một năm vắng bóng.

Chỉ đáng tiếc là Bang một lần nữa lỡ hẹn với đội tuyển cũ, khi 100 Thieves của anh đã thất bại trong trận tie-break tranh vé tham dự vòng play-off LCS mùa hè 2019, qua đó chính thức ngồi nhà xem CKTG qua TV. Với tình hình hiện tại của 100T, có lẽ sẽ phải rất lâu nữa, Bang mới có cơ hội quay lại với đấu trường quốc tế và hi vọng vào một cuộc hội ngộ cùng SKT.