Saigon Phantom xứng đáng với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 - eSports

Với phong cách thi đấu bình tĩnh và tự tin, Lai Bâng là nhân tố chính giúp Saigon Phantom giành chức vô địch cũng như ẳm luôn được danh hiệu MVP.

Với việc Team Flash không có mặt tại trận chung kết giải Đấu Trường Danh Vọng của bộ môn Liên Quân Mobile, nhiều người đánh giá rằng trận chung kết của Mùa Đông 2020 sẽ là cuộc đối đầu cân tài cân sức giữa 2 đội tuyển Saigon Phantom và Box Gaming. Tuy nhiên diễn biến trận đấu cũng khá một chiều khi đội tuyển của thần đồng Lai Bâng đã giành chức vô địch sau khi hạ gục đối thủ với tỉ số 4 – 1.

Saigon Phantom xứng đáng với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020Saigon Phantom xứng đáng với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020

Trong 3 ván đấu đầu tiên, mọi người đã được diện kiến sức mạnh vượt trội của đội tuyển Saigon Phantom. Theo đó, họ đã khiến Box Gaming liên tục phải gồng mình trước những đợt tấn công như vũ bão và ép đường. Với khả năng phối hợp tốt cũng như tinh thần thi đấu thoải mái, họ đã kiểm soát trận đấu một cách dễ dàng. Đối mặt với đội hình tự tin của đối thủ, có lẽ điều này đã ảnh hưởng không ít đến Box Gaming khi một vài thành viên đã không thật sự thi đấu đúng sức của mình và mắc không ít sai lầm.

Saigon Phantom xứng đáng với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020Saigon Phantom xứng đáng với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020

Tới ván đấu thứ 4, tự tin rằng mình đã nắm chắc phần thắng trong tay nên Saigon Phantom đã thay Lạc Lạc bằng NTB. Thi đấu cẩn trọng, Box Gaming đã kéo dài trận đấu thành công và khiến đối phương phải trả giá vì thay tuyển thủ. Nhờ vậy họ đã gỡ lại 1 ván thành công với tỉ số 1 – 3. Tránh cảnh đêm dài lắm mộng, Saigon Phantom đã cho Lạc Lạc trở lại đội hình. Với đội hình mạnh nhất của mình, họ đã khiến đối thủ thua một cách chóng vánh, ấn định chiến thắng 4 – 1 và đồng thời giành được ngôi vương của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020.

" alt=""

Ngoài ra tuyển thủ nhận được danh hiệu MVP của trận đấu này không ai khác chính là thần đồng Lai Bâng. Với trình độ cá nhân không thể chê vào đâu cũng như dần trưởng thành hơn về cách thi đấu, anh cùng đồng đội đã giành chức vô địch mà mọi người đã mong chờ từ quá lâu.

Cùng với chức vô địch, Saigon Phantom cũng giành được suất hạt giống số 1 của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Arena of Valor International Championship – AIC 2020. Theo dự kiến, giải đấu này sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 19.11 sắp tới.