LMHT: Bị cộng đồng mạng chỉ trích khi mắc lỗi trực tiếp khiến Team Secret thua cuộc, siêu xạ thủ Slayder ngậm ngùi “chịu trận”

Một ngày thi đấu không thực sự tốt của Slayder.

Sau chiến thắng khá nhọc nhằn 2 – 1 trước Gmedia Luxury, tưởng chừng Team Secret đã có thể trở lại mạnh mẽ hơn khi Ẩn Mật Giáo dường như đã tìm ra được lối chơi phù hợp với sự xuất hiện của Slayder trong đội hình. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 2 của TS ở tuần thi đấu thứ 3, thầy trò HLV Hope lại phải gặp 1 đội tuyển đang có phong độ cao và đang rất khát khao chứng tỏ sức mạnh là SBTC Esports. Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Team Secret đã phải nhận 1 trận thua chóng vánh với tỉ số 0 – 2. Rõ ràng TS vẫn còn rất nhiều điều phải làm để đáp lại sự kì vọng của người hâm mộ khi sở hữu 1 đội hình được đánh giá lọt vào top 2 của VCS xuân 2021.

SBTC Esports đã có một ngày thi đấu tương đối dễ dàng trước Team Secret

Bản thân xạ thủ Slayder cũng đã có một ngày thi đấu đáng quên. Nếu như ở game đầu Vayne của Slayder đã không có nhiều đất thể hiện khi anh chàng bị đè nén từ đầu và đội hình SBTC sở hữu quá nhiều vị tướng cấu rỉa cũng như lao vào thì game 2 siêu xạ thủ của Team Secret là người mắc lỗi trực tiếp khiến đội phải nhận thất bại. Ở game 2, Slayder đã khá xanh ở đầu trận với vị tướng Aphelios và 2 đội thi đấu cân bằng cho đến phút 32 của trận đấu. Bước ngoặt diễn ra ở hang rồng, Slayder đã có 1 pha xử lý hổ báo thiếu cơ sở khi đứng lên rất cao trước 5 thành viên team SBTC. Anh chàng ngay lập tức bị dính ulti của Skaner và bốc hơi trong vòng 1s. SE tận dụng lợi thế hơn người tiếp tục tràn lên và có được pha giao tranh thắng lợi. Học trò của HLV Violet ăn được con baron và dễ dàng kết thúc trận đấu.

Slayder bay màu trong 1 nốt nhạc sau tình huống lỗi vị trí

Thi đấu khá ổn xuyên suốt game 2 nhưng Slayder lại mắc lỗi vị trí chí mạng khiến team thua cuộc, anh chàng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Siêu xạ thủ của Team Secret dường như cũng chỉ biết ngậm ngùi “chịu trận”, Slayder đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung “Thắng làm vua, thua nghe chửi”.

Slayder đã phải nhận khá nhiều chỉ trích sau trận thua của Team Secret

Trải qua tuần thi đấu thứ 3, Team Secret vẫn đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH với 1 trận thắng và 3 trận thua. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.