MC mới của VETV gây tranh cãi gay gắt về việc xưng hô với đàn anh, cộng đồng chê thiếu lễ phép, người trong cuộc bảo "không sao cả"

Cách nói chuyện của MC Kim Sa với BLV Hoàng Luân đang mắc phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng.

3 cô nàng MC mới của VETV là Mai Dora, Kim Sa và Bảo Ngọc mới ra mắt cộng đồng đã tạo được tiếng vang rất lớn. Đối với cộng đồng theo dõi giải LMHT chuyên nghiệp thì đây là một sự bổ sung nhân sự tuyệt vời sau khi MC Minh Nghi ra đi. Cả 3 đều rất xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả VETV.

Tuy nhiên, có lẽ vì là người mới nên họ mắc phải một số lỗi. Trong đó như trường hợp của MC Kim Sa, cô nàng đã bị một bộ phận cộng đồng coi là thiếu tôn trọng với đàn anh lớn tuổi là BLV Hoàng Luân. Cô nàng đã có trả lời về vấn đề này trên Instagram cá nhân và đã đạt được sự đồng thuận của người "sếp Lu".

Khi MC mới của VETV nói trống không với đàn anh, cộng đồng chê thiếu lễ phép, người trong cuộc lại không sao cả - Ảnh 1.

"Cái này chị nghĩ là gọi là cá nhân thế giới quan của mỗi người. Ví dụ có gia đình con cái nói chuyện với ba mẹ cực kỳ thoải mái và một gia đình nếp sống khác họ không như vậy. Họ sẽ thấy con cái của gia đình kia hỗn. Có thể một số người thấy chị không lễ phép nhưng anh Lu thoải mái với chị. Nếu không thì anh Lu đã nhắc nhở chị luôn rồi. Đúng không sếp." Sau đó, cô nàng đã tag BLV Hoàng Luân vào để trả lời.

Đáp lại câu hỏi của cấp dưới, Pelu đã đáp lại nhanh gọn bằng một từ "đúng". Có lẽ với anh, sự thoải mái trong công việc được đặt lên hàng đầu, miễn là không quá trớn.

Khi MC mới của VETV nói trống không với đàn anh, cộng đồng chê thiếu lễ phép, người trong cuộc lại không sao cả - Ảnh 3.
Khi MC mới của VETV nói trống không với đàn anh, cộng đồng chê thiếu lễ phép, người trong cuộc lại không sao cả - Ảnh 4.
Khi MC mới của VETV nói trống không với đàn anh, cộng đồng chê thiếu lễ phép, người trong cuộc lại không sao cả - Ảnh 5.
Khi MC mới của VETV nói trống không với đàn anh, cộng đồng chê thiếu lễ phép, người trong cuộc lại không sao cả - Ảnh 6.

Ảnh: Internet