LMHT: Kèo đấu giữa SBTC và Team Secret thu hút số lượng người xem đáng ngưỡng mộ

Với số lượng người xem tại thời điểm cao nhất lên tới hơn 100.000 người, sẽ có rất nhiều đội tuyển "gato" với sự ưu ái người hâm mộ dành cho gánh xiếc.

Sau khoảng thời gian dài 3 tuần tạm hoãn giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2021, cách đây ít hôm các kèo đấu hot đã được khởi động lại. Đặc biệt là kèo đấu hot giữa TS và SBTC, cụ thể là trước đó chính những câu "gáy khét" của Artifact đã đẩy độ hot của kèo đấu này lên tới đỉnh điểm.

Ngay tập tức vào hôm qua tức 20/2/2021, gánh xiếc đã hạ gục TS với tỷ số 2-0 trắng khiến người hâm mộ vỡ òa, có lẽ lời tuyên bố "chúng tôi không diễn" của Bartus đã có tác dụng tức thì. Tuy nhiên ngoài sự bùng nổ của các học trò thầy Ba, SBTC cũng như TS đã có được một dâu mốc đáng để trân trọng khi thu hút tới hơn 100.000 người xem - thứ mà nhiều đội tuyển khác hằng mơ ước.

Có lẽ, hiện tượng này một phần là do người hâm mộ ưu ái những chú hề gánh xiếc nói chung cũng như aura từ những câu gáy không thể khét hơn nơi Artifact. Ngoài ra, để khách quan mà nói, sau khi ăn quá nhiều bánh chưng mà không có nơi để giải trí, thứ 7 cuối tuần vừa qua người hâm mộ đã đón xem nồng nhiệt rạp xiếc của VCS, đây chính là tiền đề để kỷ lục mới được hình thành.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!