LMHT: Bị khóa acc vĩnh viễn vì thói toxic, nam game thủ tức tối, lên mạng trần tình rồi quyết định nghỉ game

Dù có cáu giận thế nào mà để bản thân toxic thì cũng là lỗi của các game thủ trước đã.

Toxic có lẽ đã trở thành một trong những tật xấu khó đổi của các game thủ, đặc biệt là với các trò chơi đồng đội như LMHT. Vì đơn giản, trong một trận đấu, dù có thể hiện xuất sắc và gánh kèo tới đâu, bạn vẫn sẽ có thể phải thua cuộc trước những tình huống "bóp" không thể thốn hơn từ phía những người đồng đội thân thương. Và cũng từ đấy, những ngôn từ không hay, mang tính xúc phạm cũng xuất hiện nhiều hơn tới mức mà Riot Games phải đề ra những án phạt vô cùng khắt khe dành cho hành vi này.

Và mới đây, một trong những nạn nhân của Riot, một game thủ cũng tự thừa nhận luôn bản thân rất toxic và chia sẻ câu chuyện quit game cũng như cảnh báo cho các bộ phận game thủ toxic còn lại: "Nếu có cáu giận enter định gõ gì đó thì thôi đi nhé".

LMHT: Bị khóa acc vĩnh viễn vì thói toxic, nam game thủ tức tối, lên mạng trần tình rồi quyết định nghỉ game - Ảnh 1.

Bài đăng của khổ chủ

Nguyên văn dòng chia sẻ của anh chàng với cộng đồng mạng:

"Tạm biệt em sau 8 năm gắn bó

Dù đã nhiều lần dặn lòng sẽ không toxic để sẽ không mất em như thế này. nhưng mà khi đánh rank gặp các bạn cứ nghĩ dù mày 10/0 hay 0/10 rồi cũng thành 2light của tao thôi rồi lao lên feed sml xong chửi mình ngu, lại thêm các bạn đánh không cắm mắt cứ lao lên dí người ta xong chết rồi lại quay ra chửi rừng ngu không gank , thà cứ ôm trụ rồi đợi team gank lại từ từ có phải hơn không? sao cứ phải lao lên feed rồi chửi cả team như thế để bố mày cọc lên toxic vãi, rồi bị khóa acc thế này 

Nên bác nào khi enter định gõ gì đó thì thôi đi nhé 

Chào các bác, em đi đây".

Cuối thư, anh chàng còn cẩn thận dặn dò những người "hậu bối" của mình đừng dại dột mà lặp lại sai lầm của bản thân. Tuy nhiên, việc quit game và bị cấm vĩnh viễn cũng như lên tiếng tự thừa nhận bản thân toxic của anh chàng dường như không nhận được quá nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng thì phải. Bằng chứng là một loạt các bình luận bên dưới, người chia sẻ thì ít mà kẻ chỉ trích thì nhiều vô số kể.

LMHT: Bị khóa acc vĩnh viễn vì thói toxic, nam game thủ tức tối, lên mạng trần tình rồi quyết định nghỉ game - Ảnh 2.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước bài post