LMHT: Bị phát hiện “dàn xếp tỷ số”, Đường Giữa của LGD dính án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn

Dính án "dàn xếp tỷ số" ở LPL, Đường Giữa của LGD chính thức đánh bay toàn bộ sự nghiệp trước mắt của bản thân mình.

Sau những cáo buộc ngắm tới Jay (tuyển thủ Đường Giữa của LGD, thuộc giải đấu cấp cao nhất LMHT Khu vực Trung Quốc – LPL), rằng anh chàng này liên quan trực tiếp đến hành vi “dàn xếp tỷ số”, các cơ quan hình sự và Ban Tổ Chức của LPL đã lao vào điều tra. Cuối cùng kết thúc với hình phạt có thể coi là “cao nhất” dành cho một tuyển thủ chuyên nghiệp: Cấm thi đấu vĩnh viễn.

LMHT tuyển thủ đường giữa của LGD, Jay, bị cấm thi đấu vĩnh viễn
Jay đã từng được coi là một Đường Giữa có triển vọng ở LPL

Chính CLB chủ khoản của tuyển thủ này, LGD, đã đăng lên Weibo và thông báo rằng họ và các cơ quan điều tra đã thu thập đủ bằng chứng chứng minh Jay (tên thật là Trần Ba) đã có những tác động “phi thể thao”, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của các trận đấu. LGD sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng với Jay và đồng thời bảo lưu quyền lợi truy cứu pháp luật (nghĩa là dù Jay đã không còn là một thành viên của LGD, bất cứ ảnh hưởng nào từ vụ việc này tới đội vẫn có thể khiến cho anh chàng này bị khởi kiện). Về phía Ban tổ chức, Jay sẽ lĩnh án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn. Cụ thể, Jay sẽ không thể thi đấu với tư cách chuyên nghiệp hay bán chuyên ở bất cứ giải đấu nào trên thế giới mà được tổ chức bởi Tencent, TJ esports và Riot Games.

Tệ hơn nữa, thanh niên này cũng sẽ bị cấm hoàn toàn việc stream nội dung liên quan đến LMHT trên các phương tiện trực tuyến. Có thể nói, cả sự nghiệp chuyên nghiệp và “cần câu cơm” chính của Jay đã bị đạp đổ bởi chính anh chàng này. Chỉ với một vài trận đấu “bán độ”, có thể số tiền kiếm vào cũng không ít, nhưng để so với sự nghiệp xán lạn trước mắt, đó thực sự là một cái giá quá đắt.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?