LMHT: BLG Bin có màn “gáy” cực căng trước vòng Swiss CKTG 2024

Với việc Bilibili Gaming lần đầu tham dự CKTG ở vị thế hạt giống số 1 LPL, tuyển thủ Đường Trên Bin đã có những màn chào hỏi đối thủ vô cùng thú vị.

BLG đã đặt chân tới Berlin trong những ngày qua để chuẩn bị hành trình ở CKTG 2024. Đối thủ đầu tiên của nhà ĐKVĐ LPL sẽ là MAD Lions, đội tuyển hạt giống số 3 LEC. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông châu Âu, Bin vẫn trả lời không một chút kiêng nể.

Tôi biết trận đầu tiên là thể thức BO1 nên MAD có thể dùng những chiến thuật dị để đối đầu BLG. Nhưng tôi chỉ muốn nói là hãy giữ bài đi, các bạn sẽ cần nó khi xuống nhánh 0-1. Bởi vì dù sao đi nữa thì chúng tôi vẫn chiến thắng và không cho MAD cơ hội nào đâu“, Bin cho biết.

Tất nhiên tôi hy vọng các đội tuyển phương Tây sẽ thể hiện tốt ở giải lần này. Bởi vì khi có nhiều đội chơi tốt thì tính cạnh tranh sẽ tăng lên, giúp CKTG trở nên hấp dẫn. Tôi nghĩ các đội LEC, LCS có thể đánh bại LPL, LCK đó, nhưng mà là những đội ‘seed thấp’ chứ không phải BLG“.

Nói về bản thân mình, Bin cũng tỏ ra rất tự tin với danh hiệu “Đường Trên số 1 thế giới”, đồng thời khẳng định không ngại bất cứ meta nào ở thời điểm hiện tại.

Trong năm nay, tôi đã có những màn trình diễn ít nhất là ngang kèo với những Đường Trên được xem là giỏi nhất, từ LPL tới MSI. Vì vậy tôi nghĩ mình đang là người giỏi nhất ở vị trí này. Tôi đã chứng minh được mình là Đường Trên số 1 thế giới.

Còn nói về meta hiện tại thì cũng hơi khó vì các đội mạnh chưa đối đầu với nhau. Tuy nhiên, tôi có thể tự tin rằng mình sẵn sàng chơi tốt bất cứ vị tướng nào, thậm chí là tôi chưa từng dùng trước đây hay là kể cả những tướng không nằm trong meta. Bất kể tướng nào được lựa chọn, tôi biết rằng mình vẫn có thể chơi tốt cả“, Bin chốt hạ.