LMHT: BLV Hoàng Luân hé lộ cơ hội được ‘unban’ của Zeros

Sau trận thua của SE trước CES, tâm điểm chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn về status với mong muốn được "unban" của Zeros.

Sau trận thua của SBTC Esports trước Cerberus Esports, cơ hội vào vòng playoffs của binh đoàn tam kê đang dần bị khép lại khi họ phải đối đầu với Team Secret ở lượt trận cuối. Dư âm sau trận đấu cũng khiến cộng đồng LMHT dậy sóng, đặc biệt là status của “ông hoàng Global Ban” Zeros.

Ma Vương 2k ngỏ ý xin được “unban” trong status mới nhất của mình, cũng như khẳng định rằng anh là chìa khóa giúp cứu vớt SE trong lượt trận cuối với TS. Để thêm phần “chắc cú”, Zeros thậm chí còn dẫn lời BLV Hoàng Luân về cơ hội được “unban” của mình. Tuy nhiên ngay bên dưới bài đăng, BLV kì cựu của VCS lại có pha “phản damage” khó đỡ khiến nhiều fan không khỏi bật cười.

Ngụ ý của BLV Hoàng Luân với comment này chắn hẳn muốn nhắn nhủ với Zeros rằng cơ hội quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp của Ma Vương còn quá xa vời. Không chỉ BLV Hoàng Luân, một số gương mặt như Divkid, MC Mai Dora cũng tranh thủ “cà khịa” Zeros với status mang tính chất “làm content” này.

LMHT: BLV Hoàng Luân

Một lần nữa, Zeros cho thấy anh không chỉ là “ông hoàng Global Ban” mà còn là “chúa tể content” thứ thiệt của VCS mặc dù đã phải rời xa đấu trường chuyên nghiệp sau án phạt của Riot. Dù được đánh giá là một trong những tuyển thủ tài năng bậc nhất mà LMHT Việt từng sản sinh tuy nhiên Zeros lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

LMHT: BLV Hoàng Luân

Ở thời điểm hiện tại, việc Zeros cùng SE tái hợp trước trận đấu với TS là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Chưa rõ trong tương lai liệu Riot có xem xét giảm nhẹ án phạt cho Zeros hay không, tuy nhiên Ma Vương 2k giờ đây lại có vẻ như phù hợp hơn với danh xưng “ông hoàng content” thay vì trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!