LMHT: BLV Văn Tùng đột ngột vắng mặt ở VCS, fan nghi ngờ vì drama về Peanut

Trong video mới nhất của VCS LMHT, BLV Văn Tùng đã bị thay thế bởi BLV Hoàng Luân làm nhiều fan nghi ngờ do ảnh hưởng của drama “vạ miệng”.

Trong ngày thi đấu gần nhất giữa GEN và TES, nhà vua LCK đã có cho mình chiến thắng 3-2 trước đối thủ đến từ LPL. Có thể nói đây là chiến thắng rất quan trọng của nhà đương kim vô địch LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Hàn Quốc, bởi đã rất nhiều năm trôi qua đội tuyển này mới đánh bại được một đối thủ đến từ LPL trong một trận đấu quan trọng (không phải BO1).

Ngay khi trận đấu khép lại, BLV Văn Tùng đã có phát ngôn gây tranh cãi về tuyển thủ Canyon và Peanut, vụ việc đã “nổ drama” khá lớn và nam BLV này còn phải lên tiếng xin lỗi trên fanpage cá nhân. Nhưng thay vì kết thúc một cách “nhẹ nhàng” tại đây, nhiều fan nghi ngờ BLV Văn Tùng đã bị gạch tên khỏi nội dung mới do VCS sản xuất vì drama của Peanut.

Hình ảnh của BLV Văn Tùng bị thay thế bởi BLV Hoàng Luân.

Hình ảnh của BLV Văn Tùng bị thay thế bởi BLV Hoàng Luân.

Cụ thể hơn về vụ việc này, vào khoảng 22h ngày 13/05, fanpage VCS LMHT đã hé lộ tập 5 series Hòa Nhịp MSI 2024 với 3 nhân vật chính là BLV Văn Tùng, HLV Ren và BLV Hữu Trung.

Nhưng sau đó ít giờ, fanpage VCS LMHT đã thay đổi hình ảnh, trong đó vị trí của BLV Văn Tùng đã được thay thế bởi BLV Hoàng Luân. Đến khi ra mắt tập 5 Hòa Nhịp MSI 2024, video này cũng không hề có BLV Văn Tùng.

Vì nguyên nhân này, có một số fan cho rằng BLV Văn Tùng đã bị ban tổ chức VCS gạch tên khỏi tập 5 Hòa Nhịp MSI 2024 vì drama liên quan đến Peanut.

Fan nghi ngờ BLV Văn Tùng vắng mặt trong nội dung mới của VCS là vì drama liên quan đến Peanut.

Fan nghi ngờ BLV Văn Tùng vắng mặt trong nội dung mới của VCS là vì drama liên quan đến Peanut.

Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng BLV Văn Tùng đã chủ động xin rút khỏi nội dung mới này, mục đích là tránh đem đến những ảnh hưởng tiêu cực từ “dư âm drama” liên quan đến Peanut. Hiện tại, BLV Văn Tùng và fanpage VCS đều chưa lên tiếng chính thức về nguyên nhân của việc thay thế nhân sự đột ngột này.