LMHT: Bộ đôi cựu tuyển thủ Team Flash ra mắt màu áo mới, BTS Esports công bố HLV trưởng tại VCS Mùa Đông 2021

Thị trường chuyển nhượng trước thềm giải đấu Mùa Đông đang rất sôi động với những bản hợp đồng mới được công bố.

MỤC LỤC [Hiện]

Để chuẩn bị cho VCS Mùa Đông 2021 sắp diễn ra, các đội tuyển đang gấp rút chốt đội hình với rất nhiều những bản hợp đồng được kích hoạt. Cùng với đó, vị trí HLV tại các đội cũng có nhiều sự thay đổi so với VCS Mùa Xuân 2021. Sau khi HLV Sergh gia nhập SBTC Esports thì mới đây Burst The Sky Esports cũng chính thức công bố vị thuyền trưởng mới của mình tại VCS Mùa Đông 2021 là Karma.

Đây là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ VCS, tuy nhiên hy vọng anh chàng có thể mang làn gió mới cho BTS Esports và biến đội tuyển này thành chú ngựa ô tại mùa giải năm nay.


BTS Esports công bố HLV trưởng tại VCS Mùa Đông 2021

Sau nhiều đồn đoán, bộ đôi cựu tuyển thủ Team Flash cũng chính thức ra mắt màu áo mới. Trong khi Divkid sẽ phải cạnh tranh với Sty1e để có 1 xuất thi đấu chính thức trong đội hình GAM Esports thì Pake sẽ là người thay thế Artifact ở khu vực đường giữa của Team Secret.

Cả 2 tuyển thủ này đều đặt mục tiêu cao nhất là chức vô địch VCS Mùa Đông 2021. Với GAM Esports, nếu giữ chân thành công Levi và Kati thì đội tuyển áo vàng đen sẽ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.


Divkid gia nhập GAM Esports


Pake thay thế Artifact trở thành mid laner mới của Team Secret

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.