LMHT: Bộ kỹ năng của Jax sẽ được thay đổi gì tại phiên bản 13.1?

Đầu mùa giải LMHT 2023 sẽ đón chào một đợt chỉnh sửa cho bộ kỹ năng của Jax, mục đích để vị tướng này trở nên thú vị và nhiều tiềm năng hơn.

Jax là một trong những vị tướng nổi bật nhất trong game ngay từ những ngày đầu của LMHT. Cho dù cốt truyện có thay đổi và giảm đi sự cool ngầu của vị tướng này, Jax vẫn là một thế lực cực kì hùng mạnh trên mọi phương diện. Bộ kỹ năng mạnh mẽ, phù hợp với lối chơi đẩy lẻ trứ danh của vị tướng này. Tuy nhiên Jax vẫn sở hữu cho một một chiêu cuối quá “nhàm chán”, đây là mục đích chính khiến nhà làm game quyết định chỉnh sửa tầm trung cho bộ kỹ năng của vị tướng này.

Q – Nhảy Và Nện

  • Tỷ lệ AP: 60% -

E – Phản Công

  • 55-155 (+50% AD cộng thêm) sát thương vật lý -
  • Sát thương với mỗi đòn đánh né được: 20% tổng sát thương -

R – Sức Mạnh Bậc Thầy

  • NỘI TẠI – Sát thương: 100/140/180 (+70% AP) -
    Thêm VFX và SFX khi đòn đánh nội tại sẵn sàng.
  • KÍCH HOẠT MỚI – (đi kèm hiệu ứng và VFX mới)
    Jax quay cây đèn của mình gây 150-350 (+100% AP) sát thương phép lên kẻ địch xung quanh. Nếu trúng tướng, nhận thêm 10-40 (+0.1 AD) giáp và kháng phép, thêm 14-22 (+0.1 AD) với mỗi tướng bị trúng trong 8s tới. Đòn đánh nội tại sẽ áp dụng từ đòn thứ 2 thay vì đòn thứ 3.
LMHT: Bộ kỹ năng của Jax sẽ có thay đổi gì tại phiên bản 13.1?
Sẽ ra sao nếu như Jax cầm vũ khí thực thú chứ không phải cây đèn?

Riot August đã lưu ý thêm trên Tweet của mình rằng Jax không nhận được nhiều điều chỉnh như các vị tướng khác như trong các bản cập nhật tầm trung thông thường của họ. Hầu hết bộ công cụ của anh ta vẫn còn nguyên và bản cập nhật này chủ yếu hướng đến hay mục tiêu chính:

  1. Đầu tiên là họ muốn làm cho chiêu cuối của anh ấy trở nên “đáng chú ý” hơn
  2. Và thứ hai là họ muốn các lối lên đồ AP cho Jax trở nên khả thi hơn nữa. Chúng ta có thể thấy rõ điều này ở việc điều chỉnh sát thương liên quan đến chiêu E và chiêu cuối hoàn toàn mới.
LMHT: Chỉnh sửa tầm trung liên quan đến bộ kỹ năng của Jax
Những thay đổi chỉ tập trung vào chiêu cuối của Jax

Jax không hề yếu ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Riot chỉnh sửa là để anh ta trở nên nổi bật hơn. Có thể hiểu rằng, chỉ có hai kỹ năng của Jax được sửa đổi. Chiêu cuối mới của Jax sẽ sớm trở thành một kỹ năng xoay chuyển thế cục giao tranh với hoạt ảnh và một hiệu ứng hoàn toàn mới. Những điều chỉnh này sẽ giúp Jax dễ thích nghi hơn và tạo ra sự đa dạng hơn rất nhiều trong lối chơi. Bên cạnh đó, nó sẽ tăng cường những tiềm năng mà vị tướng này có thể làm được khi đối đầu với các đối thủ khác trong trận đấu.

Theo như dự kiến, đợt chỉnh sửa này hướng đến Jax sẽ chính thức cập bến Summoner Rift trong bản cập nhật 13.1. Anh em thấy bộ kỹ năng mới của Jax có gì thú vị không? Đừng quên để lại ý kiến cá nhân của mình ở bên dưới phần bình luận nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin về LMHT khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame