LMHT: Cảm động những lời nhắn nhủ cuối của Deft tới fan trước khi đi nghĩa vụ

Là một trong những tuyển thủ LCK được yêu thích nhất, Deft đã gửi những lời nhắn nhủ thật lòng của mình tới fan trước khi phải rời xa.

Deft là một trong những người chơi xạ thủ vĩ đại nhất mà cộng đồng fan LMHT từng biết đến. Cùng với Uzi, một Hàn một Trung, cả hai như hai thế lực thống trị thế giới cùng với các xạ thủ nổi tiếng cùng thời như Doublelift hay Rekkles. Những cái tên nêu trên đến giờ đã không còn có thể thi đấu đỉnh cao được nữa, và chỉ còn Deft vẫn miệt mài thi đấu.

Dù đã có rất nhiều chiếc cup danh giá, thậm chí còn có cả vinh dự đỉnh cao nhất trong đời tuyển thủ LMHT – chức vô địch CKTG 2022 nhưng Deft vẫn cố gắng hết mình với đấu trường chuyên nghiệp.

Tuy nhiên có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ không còn thấy hình ảnh của “Alpaca Deft” trong LCK nữa khi đây chắc chắn đã là mùa giải cuối cùng của Deft trước khi đi nghĩa vụ quân sự. Với kết quả vòng loại khu vực LCK đã ngã ngũ với phần thắng dành cho T1 thì mong muốn được tham dự giải đấu CKTG cuối của Deft cũng đáng tiếc không thể thành hiện thực được.

Với cột mốc đánh dấu một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mình, Deft cũng đã có khá nhiều những chia sẽ, nhắn nhủ tới fan trước khi sẽ tạm biệt mọi người thực hiện nghĩa vụ quân sự. Một bài đăng trên Instagram, kèm theo hình ảnh của Deft ngày đầu debut đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo MVP Blue :

Tôi đã học, đạt được rất nhiều kể từ khoảnh khắc này, và nếu được bỏ qua cả hiện tại và trải qua mọi thứ một lần nữa thì chắc chắn tôi sẽ làm. Bởi vì các bạn (fan) đã cho tôi rất nhiều những kỷ niệm đẹp.

Cảm ơn mọi người rất nhiều, hi vọng các bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Tôi rất trông chờ vào một ngày nào đó mình có thể quay lại và chào các bạn một lần nữa.

Một vài lời của Deft tới fan ngay sau trận đấu cuối :

Dù đã hứa là sẽ chiến thắng hôm nay nhưng rất tiếc mình không làm được, xin lỗi. Mình thật sự muốn đánh thêm vài game nữa (đấu trường chuyên nghiệp) nhưng mọi chuyện không như ý rồi, thật thất vọng quá. Tuy vậy cả năm nay thì mình đã cảm thấy vô cùng vui vẻ khi chơi vì nhận được sự động viên và cổ vũ từ mọi người, mình rất biết ơn vì điều đó. Sắp tới thì có lẽ mình sẽ không gặp nhau cả một khoảng thời gian dài, nên cố gắng giữ sức khỏe và vui vẻ cho đến lúc gặp lại nhé. Cảm ơn các bạn.

Deft cúi chào những khán giả trong trận đấu cuối của mình tại LCK.

Trong một buổi phỏng vấn riêng :

Hỏi : Hành trình game thủ chuyên nghiệp của bạn sắp kết thúc, bạn cảm thấy thế nào?

‘Deft’: Mình bắt đầu chỉ vì thích chơi game, nhưng trong suốt chặng đường, mình đã tưởng tượng ra phiên bản lý tưởng của mình về một game thủ chuyên nghiệp sẽ như thế nào, và đã nỗ lực rất nhiều để trở thành như vậy. Theo cách nào đó, mình cảm thấy tự hào về bản thân vì nỗ lực đó.

H: Bạn có kế hoạch gì sau khi hoàn thành nghĩa vũ không?

‘Deft’: Thành thật mà nói vẫn còn rất lâu nữa thì chuyện đó mới đến, vì vậy mình không chắc mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng kết thúc cả sự nghiệm game thủ bằng thất bại hôm nay khiến mình thấy hơi thất vọng, vì vậy nếu có cơ hội thì mình sẽ thử thách bản thân một lần nữa sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

H: Bạn có lời nào muốn nói không?

‘Deft’: Mình đã được hỏi câu hỏi tương tự vào ngày hôm qua, và mình muốn nói chuyện hôm nay với một trái tim vui vẻ sau khi giành chiến thắng. Mình thực sự biết ơn sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho cả đội. Mặc dù kết quả không như mong đợi và mình sẽ không ở đây vào năm tới, nhưng các đồng đội của mình sẽ tiếp tục thi đấu.

Mình hy vọng rằng, cùng với BHL, kết quả hôm nay sẽ giúp họ (đồng đội) đạt được những kết quả tốt hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt năm qua.

Với những lời nhắn nhủ cuối đó, chúng ta sẽ chào tạm biệt một trong những game thủ LCK được yêu thích nhất. Với Deft, cảm ơn anh đã dành cả thanh xuân cho tựa game này và người hâm mộ của mình để mang đến những giây phút, những kỷ niệm đẹp đẽ nhất.