LMHT: Cặp bot nào đang thống lĩnh Đường Dưới với hơn 55% tỉ lệ thắng?

Cặp đôi Xạ Thủ Samira và Hỗ Trợ Rell đang thống lĩnh khu vực Đường Dưới với tỉ lệ thắng cực kỳ khủng khiếp ở mức hơn 55%.

Khác với những khu vực Đường Đơn, Đường Dưới không thể phụ thuộc vào 1 vị tướng mà phải là sự kết hợp giữa 2 vị trí với nhau. Và các game thủ LMHT vẫn luôn không ngừng tìm tòi ra các sự kết hợp để có thể tạo nên một cặp đôi toàn diện nhất để có thể càn quét được đối thủ cùng đường trong từng meta.

Và mới đây, một cặp đôi Xạ Thủ Hỗ Trợ mới nổi đã gây bất ngờ khi thống lĩnh khu vực đường dưới với hơn 55.53% tỉ lệ thắng trong hơn 24 ngàn trận đấu ở mức rank Bạch Kim trở lên theo thống kê của U.GG. Đó chính là Samira và Rell.

Cặp đôi này có khả năng đè đường cực kỳ khủng khiếp ở mọi giai đoạn của trận đấu bởi bộ kỹ năng của 2 vị tướng này kết hợp rất tốt với nhau kể cả không cần dùng đến chiêu cuối. Rell sở hữu cho mình hàng tấn kỹ năng khống chế mạnh cho các trận đánh giao tranh nhỏ 2v2 hay 3v3 và sự cứng cáp, trong khi đó Samira hoàn toàn có thể thoải mái lướt lên ‘tay bo’ với địch mà vẫn có sự hậu thuẫn đến từ kỹ năng E của Rell. Bấy nhiêu vẫn là chưa đủ khi cặp đôi này đạt ngưỡng cấp 6, sức đè đường của Samira và Rell sẽ tăng lên thêm một bậc. Chiêu cuối gây hiệu ứng hút của Rell cực kỳ phù hợp với R của Samira và sẽ giúp cô nàng Xạ Thủ này tối đa hóa lượng sát thương của mình so với các vị tướng Hỗ Trợ khác.

Lý giải cho ‘combo’ cực kỳ hủy diệt này chính là nằm ở việc thay đổi về Vô Cực Kiếm cũng như Samira hiện đang là một trong những Xạ Thủ mạnh mẽ nhất trong meta. Nếu không thể kết hợp với Rell, cô nàng này cũng có thể đi cùng với Amumu hoặc Renata Glasc (cũng trong top 5 cặp đôi mạnh nhất Đường Dưới với hơn 54% tỉ lệ thắng). Điểm chung của những vị tướng này chính là có nhiều hiệu ứng khống chế cùng một chiêu cuối có khả năng giữ chân kẻ thù, giúp cô nàng này có thể thoải mái xả sát thương bằng chiêu cuối cực kỳ đẹp mắt của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/