LMHT: CEO của T1 đang thu thập bằng chứng để kiện antifan vì làm ảnh hưởng tinh thần tuyển thủ

Ngày 9/8 vừa qua, CEO Joe Marsh của tổ chức T1 Esports đã gửi đến người hâm mộ văn bản chính thức, cảnh báo về hành vi bạo lực nhắm vào các tuyển thủ trên internet.
ceo-t1-thu-thap-bang-chung-kien-antifan-vi-lam-anh-huong-tinh-than-tuyen-thu

Thông báo có nội dung cơ bản như sau:

“Thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển, các tuyển thủ của T1 và nhiều người khác rất dễ bị tiếp cận. Chúng tôi không thể im lặng trước trước hành vi quấy rối và những rủi ro do hành vi bạo lực gây ra, ảnh hưởng xấu tới đội tuyển của mình.

T1 không chấp nhận hành vi quấy rối dưới bất kỳ hình thức nào giữa các tuyển thủ, nhân viên, các quan chức ở bộ môn LMHT hoặc người hâm mộ. Chúng tôi coi trọng ý kiến của cộng đồng fan nhưng những vụ việc gần đây đã vượt qua giới hạn lời nói mang tính căm thù và bạo lực xuất hiện ngày một nhiều.

Nếu các đợt tấn công trên internet vẫn tiếp diễn, chúng tôi sẽ lập tức hành động đế chấm dứt. Sức khỏe và sự an toàn của tuyển thủ là ưu tiên hàng đầu, không có chỗ cho lòng căm hận ở thế giới thể thao điện tử.

Chúng tôi tự hào vì đã tạo ra một cửa sổ kết nối các tuyển thủ, nhân viên và người hâm mộ với nhau, mong muốn mọi người đoàn kết hơn thông qua niềm đam mê lớn của chúng tôi.

Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để phục vụ tất cả mọi người và hy vọng nhận được ủng hộ của các bạn để tiến về phía trước.

Joe Marsh

CEO

T1 Entertainment & Sports”

Với nội dung thông báo trên, nhiều tuyển thủ của T1 gần đây đang bị quấy rối, ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khỏe tinh thần. Thông báo của CEO Joe Marsh khẳng định sẽ giải quyết triệt để vấn đề này, tránh những rủi ro lớn trong tương lai.

ceo-t1-thu-thap-bang-chung-kien-antifan-vi-lam-anh-huong-tinh-than-tuyen-thu

CEO T1 – Joe Marsh từng trấn an fan: “Đội tuyển T1 LMHT sẽ có thông báo chính thức sau khi những trận đấu của chúng tôi hoàn thành. Sự an toàn về mặt sức khỏe tinh thần của các tuyển thủ, HLV và những nhân viên khác là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Mong các bạn hãy hiểu rằng dù không có những thông báo chính thức, không có nghĩa là T1 không có những hành động phía hậu trường để bảo vệ các tuyển thủ”. Và giờ thì T1 bắt đầu hành động rồi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Top sự thật thú vị về Evelynn – Yêu Nữ Nóng Bỏng Nhất trong LMHT

ceo-t1-thu-thap-bang-chung-kien-antifan-vi-lam-anh-huong-tinh-than-tuyen-thu
Các tuyển thủ T1 đều chịu rất nhiều áp lực từ phía antifan sau mỗi trận đấu.

Trước phản hồi của T1, người hâm mộ cũng đã bắt đầu công cuộc thu thập bằng chứng kể trên. Trích lại một lời fan Hàn khi tận tay đọc lại những comment chửi rủa tuyển thủ để gửi bằng chứng về đội: “Tôi đau lòng, đau lòng hơn nữa khi tận mắt tôi phải đọc lại chúng. Nhưng sau tất cả, cuối cùng tôi cũng đã được nhẹ nhõm”.