LMHT: Cerberus Esports sẽ phải làm gì để Poss – tân binh người Hàn có thể thi đấu ở giai đoạn lượt về VCS xuân 2021?

CES đang cho thấy quyết tâm cực lớn của mình tại mùa giải năm nay.

Trải qua 2 tuần thi đấu, CES đang có một thành tích khá tốt tại VCS xuân 2021 với 3 chiến thắng và mới chỉ để thua 1 trận. Mới đây, các fan của Khuyển Vương 3 đầu lại tiếp tục đón nhận tin vui khi đội tuyển này chính thức công bố “bom tấn” đường trên người Hàn Kim “Poss” Min-Cheol. Trước khi gia nhập CES, Poss đã từng là top laner của WE thi đấu tại LPL xuân 2019. Anh chàng nhập cảnh tại Việt Nam vào 19/1/2021 và hoàn thành việc cách ly 14 ngày theo quy định. Poss hiện đã di chuyển về Gaming house của CES để hội quân với những người đồng đội mới.

Cựu tuyển thủ WE gia nhập Cerberus Esports

Poss không phải là ngoại binh đầu tiên của VCS. Trước Poss thì Team Flash cũng đã sở hữu 1 tuyển thủ người Hàn là Profit. Tuy nhiên Profit lại chưa có bất kì trận đấu nào tại giải đấu VCS do những vấn đề liên quan đến luật thi đấu. Hiện thì anh chàng cũng đã rời FL để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vậy CES sẽ phải làm gì để Poss có thể thi đấu tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021? Theo như BLV Ling chia sẻ thì hiện VCS đã cho phép ngoại binh thi đấu tuy nhiên phải hoàn thiện đầy đủ giấy tờ liên quan đến luật lao động ở Việt Nam. Trong trường hợp đã đủ điều kiện để thi đấu thì CES cũng phải cân nhắc rất kĩ khi đưa Poss vào thi đấu để có được hiệu quả cao nhất. Việc là một ngoại binh sẽ khiến Poss gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp với đồng đội, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc trao đổi thông tin cũng như kêu gọi trong quá trình thi đấu. Khoảng thời gian từ giờ đến giai đoạn lượt về sẽ có rất nhiều việc mà CES cần làm để Poss có thể hòa nhập được môi trường mới cũng như có thể giao tiếp được với những người đồng đội.

CES sẽ có rất nhiều việc phải làm để Poss có thể thi đấu tại VCS xuân 2021

Việc Cerberus Esports chiêu mộ thành công Poss cho thấy được sự phát triển của nền LMHT Việt Nam. Tất cả đều đang mong chờ vào màn debut của ngoại binh Hàn này tại giải đấu VCS. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.