LMHT: CES công bố đội hình 3 “Hàn”, cùng GAM và SGB sẽ là 3 ứng cử viên cho chức vô địch VCS Mùa Đông 2021?

CES đang là đội tuyển được đánh giá rất cao với lực lượng đông đảo dàn đều ở các tuyến.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một vài mùa VCS trở lại đây, CES luôn được đánh giá là đội tuyển có lực lượng tương đối mạnh tuy nhiên kết quả lại chưa đạt được kì vọng của BHL và người hâm mộ. CES luôn có khởi đầu rất tốt nhưng lại tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn nước rút do lối chơi khá 1 màu và dễ bị bắt bài.

Dẫu vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 sự lột xác của CES tại VCS Mùa Đông 2021 khi đội tuyển này đã chia tay HLV Archie và cùng với đó có được sự phục vụ của Poss – ngoại binh người Hàn thi đấu ở vị trí đường trên. CES hoàn toàn có thể sử dụng lối chơi dồn tài nguyên cho đường trên đang rất thịnh hành thay vì chiến thuật all-in Artemis như những mùa giải vừa qua.

Poss sẽ mang đến làn gió mới trong lối chơi của CES
Poss sẽ mang đến làn gió mới trong lối chơi của CES

Mới đây, CES cũng chính thức công bố danh sách đầy đủ thành viên tham dự VCS Mùa Đông 2021, từ tuyển thủ thi đấu đến đội ngũ BHL. Cùng với sự xuất hiện của Poss thì đội hình CES đang có tận 3 “Hàn” bao gồm: HLV trưởng Lee “Icarus” In-Cheol, đường trên Kim “Poss” Min-Cheol và hỗ trợ Lê “RonOP” Thiên Hàn.

CES là đội tuyển có số lượng tuyển thủ áp đảo với 10 người và trải đều ở các tuyến (mỗi vị trí 2 tuyển thủ). Ngoài Poss thì EGO đã chính thức quay trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe. Anh chàng sẽ là chiếc chìa khóa quan trọng trong lối chơi của CES tại VCS Mùa Đông 2021.

Danh sách đầy đủ thành viên của CES tại VCS Mùa Đông 2021
Danh sách đầy đủ thành viên của CES tại VCS Mùa Đông 2021

2 nhân tố rất đáng chú ý trong đội hình CES
2 nhân tố rất đáng chú ý trong đội hình CES

Rõ ràng với lực lượng hiện tại thì CES sẽ cùng GAM và SGB trở thành 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS Mùa Đông 2021. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.