LMHT: CES EGO biến mất khỏi VCS, PELU vén màn sự thật 'tiểu SofM' bị bệnh nặng

Đã có rất nhiều người thắc mắc về sự biến mất của đương kim vô địch EGO khiến nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi và nhiều suy đoán.

Các đây khong lâu, EGO nổi lên như một vị thần và được mệnh danh là phiên bản mini của SofM. Cái tên này cũng hứa hẹn sẽ tiếp bước trở thành cái tên sáng giá trong khu rừng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Tuy nhiên, cách đây không lâu, sau khi chuyển tới màu áo CES vào tháng 11 năm ngoái, EGO lại biến mất bất thường khi giải VCS Mùa Xuân 2021 khai chiến.

Đã có rất nhiều người hâm mộ LMHT Việt đặt câu hỏi về sự biến mất bí ẩn kể trên. Cho tới hôm nay, PELU đã chính thức vén màn sự thật về EGO, cụ thể anh chàng đã và đang phải chiến đấu lại bệnh tật và chưa có khả năng thi đấu. Tuy nhiên, tình hình của EGO đã khá hơn và trong tương lai gần sẽ có thể tham chiến trước CKTG.

Sau khi hưởng ứng lời kêu gọi của PELU, đã có rất nhiều người hâm mộ ồ ạt kéo tới trang cá nhân của tiểu SofM và chúc anh chàng mau lành bệnh. Nếu là người tinh ý, ắt hẳn bạn đã có thể nhận ra cách đây khá lâu, trên trang chủ của CES có bóng gió trên Facebook trước kèo đấu với GAM: "Do ngày quay Ego bị bệnh, không thể đến trường quay để ghi hình, nên trong MV không có mặt EGO. Hiện tại thì EGO cũng đã khỏe hơn và team thì cũng đang nghỉ ngơi để chuẩn bị mùa giải mới".

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!