Mina Liên quân Mobile: Cách nhận skin miễn phí của Ninh Dương Lan Ngọc

Skin Mina Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là phần quà miễn phí mà Garena Liên Quân Mobile dành tặng cho người chơi từ sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tới.

Liên Quân Mobile được biết đến là tựa game MOBA chịu chơi hàng đầu Việt Nam hiện nay khi vừa bắt tay với diễn viên hạng A, Ninh Dương Lan Ngọc. Nhận lời tham gia sự kiện nhận Free kin Mina Liên quân, Ninh Dương Lan Ngọc đang gây sốt trong cộng đồng game thủ.

Trong sự kiện Liên Quân Mobile cực "hot" sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ hóa thân thành  Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Sở hữu bộ chiêu thức khủng trong combat cũng như bảo vệ đồng đội, cùng với đó là ngoại hình cực chất, skin của Mina  hứa hẹn sẽ là hot pick trong quá trình leo rank, thậm chí có thể xuất hiện giải đấu chuyên nghiệp thời gian sắp tới.

Theo kế hoạch, trang phục mới của Mina được đích thân Ninh Dương Lan Ngọc lồng tiếng Việt. Điều này đảm bảo độ "chất" trọn vẹn cả về mặt hình ảnh và âm thanh cho Mina, vị tướng có thể sẽ cực kỳ được ưa chuộng trong thời gian tới đây.

Cách nhận skin Mina miễn phí của Ninh Dương Lan Ngọc

Để nhận trang phục Mina của Ninh Dương Lan Ngọc, game thủ cần đăng vào trang sự kiện: mina.lienquan.garena.vn. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 3/3 - 7/3.

Game thủ khi vào trang sự kiện sẽ phải chơi trò Oẳn Tù Tì với "Chị Đại" Ninh Dương Lan Ngọc. Mỗi lần chơi sẽ có các kết quả quả như sau:

- Thắng: Cộng điểm

- Thua: Trừ điểm,

- Hòa: Giữ nguyên số điểm.

Đặc biệt, mỗi ngày, người chơi cũng sẽ được chọn ra một Con Số May Mắn. Nếu may mắn có được con số này, bạn sẽ được nhân đôi số điểm cộng khi thắng Ninh Dương Lan Ngọc.. Khi gom đủ số điểm, bạn có thể đổi quà để nhận skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu.

Ngoài ra, khi thu thập đủ 3 huy hiệu Kéo – Búa – Bao, bạn sẽ được tham gia vào Vòng Quay May Mắn để nhận thêm các phần quà khác như: Trang phục, Tướng hay thậm chí là điểm sự kiện. Các huy hiệu sẽ thu thập được qua mỗi lần chiến thắng trong một ván chơi.

Hiện tại, sự kiện nhận skin Mina miễn phí đang chuẩn bị được mở. Với trò chơi "dễ như trở bàn tay", bạn có thể yên tâm rằng chỉ mất chút thời gian là đã có thể rinh về ngay cho mình skin Mina của Ninh Dương Lan Ngọc!