LMHT: Chế độ Một Cho Tất Cả chính thức quay trở lại trong LOL

Game thủ sẽ có 1 tháng để trải nghiệm chế độ chơi Một Cho Tất Cả 2021 (One For All) - Chế độ chơi cực kỳ thú vị khi mỗi đội đều sử dụng 5 vị Tướng giống hệt nhau.

Một Cho Tất Cả cũng sẽ trở lại trong bản cập nhật này, vậy nên đừng quên tới tham gia và tận hưởng sự hỗn loạn vui nhộn chỉ có thể xảy ra khi cả năm người trong đội cùng khóa chọn Yuumi! MCTC sẽ mở vào lúc 23:00 ngày 20/03/2024 (giờ Việt Nam) tại EUW, EUN, RU, và TR. Chế độ chơi sẽ mở cho các khu vực Riot khác sau đó 3 giờ, tức 02:00 ngày 21/03.

Game thủ LMHT có thể trải nghiệm chế dộ Một Cho Tất Cả trong vòng hơn 1 tháng

“Một Cho Tất Cả” là chế độ chơi mà cả đội sẽ chọn cùng 1 vị tướng giống nhau. Ví dụ như cả 5 thành viên đều chơi Ezreal, Bliztcrank, Orianna, ... thì trận đấu sẽ trở nên cực kì thú vị. Và tất nhiên đối thủ cũng chọn 5 vị tướng giống nhau, thế nên nếu đội nào có chiến thuật độc đáo và thú vị hơn sẽ giành chiến thắng.

Một cho Tất Cả là chế độ chơi thú vị từng được game thủ vô cùng yêu thích. Trong giai đoạn chọn tướng, đội bạn sẽ bỏ phiếu chọn tướng tất cả mọi người sẽ chơi trước khi nhảy vào cuộc hỗn chiến không thể tránh khỏi. Dù bạn nối một chuỗi thùng vô tận của Gangplank, thử làm một con búp bê Matryoska từ Tahm Kench, hay bao phủ bản đồ bằng xúc tu của Illaoi chắn khắp lối hẹp, Một Cho Tất Cả cơ bản là điên hơn gấp năm so với lúc bạn là người duy nhất sử dụng tướng đó. Hoặc ít nhất cũng nhân năm số lượng chiêu thức.

Như mọi chế độ khác, Riot sẽ chỉnh sửa Thông Thạo Tướng để bạn có thể kiếm điểm tại đây. Bạn cũng có thể kiếm chìa khóa khi thắng và rương khi bạn (hoặc tổ đội) đạt hạng S-, S, và S+ ở chế độ chơi Một Cho Tất Cả.