Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/4: SGB vs FL

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/4: SGB vs FL - Stark làm người hùng bất đắc dĩ? GLX vs SBTC - Phải thắng?

Chỉ phải gặp một SGB gần như không còn động lực sau khi đã lọt vào Playoffs, tuy nhiên Team Flash lại gặp vấn đề lớn về lực lượng khi thiếu vắng xạ thủ Divkid trong đội hình. Một lần nữa, Stark sẽ phải đóng vai người hùng bất đắc dĩ của FL, liệu anh có thể giúp FL trụ hạng thành công ở VCS Mùa Xuân 2021?

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/4:

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 ngày 2/4

1. 17h00: SGB vs FL

- Đội hình Saigon Buffalo: Hasmed - Bean J - Froggy/Rby - Arrietty - Taki

- Đội hình Team Flash: Yoshino - Meliodas - Pake - Stark - Palette

Kể cả khi có được đội hình mạnh nhất, FL cũng khó lòng có thể đánh bại SGB, huống chi họ còn thiếu vắng xạ thủ Divkid vào thời điểm hiện tại. Stark sẽ tiếp tục sắm vai người hùng bất đắc dĩ của FL, nhưng liệu anh sẽ thi đấu ở vị trí xạ thủ, hay anh sẽ được đẩy ra đường giữa và Pake sẽ được chuyển xuống đường dưới?

FL đau đầu vì án phạt của Divkid

2. 20h00: GLX vs SBTC

- Đội hình Gmedia Luxury: Kemken - Sorn/Killerqueen - Blazes - Shine - Bisbo

- Đội hình SBTC Esports: Zeros - Yijin/Venus - Dia1 - Celebrity - Noway

SBTC rất cần 1 chiến thắng không chỉ để tiếp tục mục tiêu lọt vào Playoffs mà còn để lấy lại tinh thần. GLX sẽ là đối thủ không thể thích hợp hơn cho mục tiêu này của SBTC. Chắc chắn, Celebrity và đồng đội sẽ hướng đến một chiến thắng 2-0 để có lợi thế trong cuộc đua Top 4

Noway sẽ thi đấu ở vị trí Hỗ trợ?

Một số tin đồn cho biết, trong ngày hôm nay SBTC sẽ phải thi đấu với một đội hình mới, với sự xuất hiện của Noway ở vị trí Hỗ trợ và Venus sẽ trở lại với vị trí đã từng làm nên tên tuổi của anh.