LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Hwei, Pháp Sư với 10 chiêu thức riêng biệt

Riot Games đã bất ngờ nhá hàng diện mạo của tướng mới Hwei cùng bộ kỹ năng độc đáo chưa từng có trong LMHT.

Dành cho những game thủ chờ đợi vị tướng khó với trần kỹ năng cực cao, chúng tôi đã mang điều đó đến cho các bạn.” Riot Emizerym đã đưa ra lời giới thiệu cực kì thú vị cho vị tướng mới nhất của LMHT mang tên Hwei.

Đây là vị tướng Pháp Sư theo thiên hướng hội họa từng được giới thiệu trong lộ trình phát triển tướng trước đó của Riot. Điểm đặc biệt của vị tướng này theo lời giới thiệu trên là việc Hwei có tới 10 kỹ năng riêng biệt, dựa trên sự kết hợp của những kỹ năng cơ bản, qua đó biến Hwei thành tướng có nhiều chiêu nhất trong LMHT từ trước đến nay.

Do đây là một tướng đặc biệt nên Riot Emizerym cũng nhanh chóng giải thích toàn bộ kỹ năng của Hwei. Dự kiến vị tướng này sẽ được ra mắt ngay trong phiên bản LMHT 13.24, được cập nhật vào ngày 6/12 tới.

Chi tiết kỹ năng Hwei

Nội Tại

Hwei đánh dấu tướng địch với lần gây Sát Thương đầu tiên bằng kỹ năng. Tiếp tục gây Sát Thương kỹ năng lên tướng đó sẽ kích nổ dấu ấn trong vài giây, gây Sát Thương cho tất cả những tướng lân cận.

Các kỹ năng Q, W, E cơ bản của Hwei như là phép bổ trợ, chuyển dạng để tạo nên những sự kết hợp kỹ năng khác nhau. Dùng QR, WR, ER để xóa hết nét vẽ và trở về dạng ban đầu.

Q – Ở dạng này Hwei sẽ tung ra nhiều kỹ năng gây Sát Thương lên tướng địch

QQ: Vẽ ra một quả cầu lửa và ném về phía trước theo hướng chỉ định, gây Sát Thương lên tướng đầu tiên trúng phải hoặc phát nổ khi ở tầm tối đa. Chiêu này gây Sát Thương Phép cộng thêm Máu Tối Đa và có tấm ảnh hưởng lên tất cả tướng trong khu vực phát nổ.

QW: Vẽ một nét tầm xa, triệu hồi một tia sét giáng xuống khu vực chỉ định. Sau một khoảng trễ, tia sét gây Sát Thương cho tướng địch trong khu vực, những tướng dính khống chế hoặc bị cô lập sẽ nhận Sát Thương thêm dựa trên máu đã mất.

QE: Vẽ ra một vùng núi lửa phun trào theo đường thẳng, mỗi đợt phun trào dung nham trong khu vực sẽ gây Sát Thương Phép, đồng thời Làm Chậm tướng địch bước qua.

W – Ở dạng này, các chiêu thức sẽ mang đến những hiệu ứng đa dụng cho Hwei và đồng đội

WQ: Vẽ ra một đường nước thẳng, tồn tại trong vài giây. Hwei và đồng đội được tăng Tốc Độ Di Chuyển khi bước qua.

WW: Vẽ ra một hồ nước bảo vệ trong vài giây, Hwei và đồng đội đứng vào đây sẽ nhận được Lá Chắn. Giá trị của Lá Chắn tăng dần theo thời gian đứng trong khu vực đó.

WE: Hwei vẽ 3 tia nước xung quanh bản thân trong vài giây, 3 đòn đánh sau đó gây thêm Sát Thương Phép và Hồi Mana trên mỗi đòn.

E – Những chiêu ở dạng này mang đến cho Hwei khả năng khống chế tướng địch

EQ: Hwei triệu hồi và phóng ra một gương mặt đáng sợ, gây Sát Thương Phép lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu và gây hiệu ứng Hoảng Sợ.

EW: Hwei vẽ ra một con mắt ở vùng nhất định, cung cấp tầm nhìn và khóa vào tướng địch gần nhất bị phát hiện. Sau đó, Trói Chân tướng địch đó và gây Sát Thương Phép.

EE: Vẽ ra một vết nứt hình móng vuốt, gây Sát Thương Phép diện rộng và kéo tướng địch về vùng trung tâm, đồng thời Làm Chậm chúng.

R- Chiêu cuối

Tạo ra một vùng ảnh hưởng bám theo tướng địch trong vài giây. Vùng này sẽ mở rộng ra và bám vào tất cả tướng địch khác chạm phải, gây Sát Thương Phép mỗi giây. Các tướng địch dính chiêu và chịu Sát Thương bị tính điểm cộng dồn Tuyệt Vọng, gây thêm Làm Chậm mỗi điểm. Khi đạt tối đa cộng dồn, vùng ảnh hưởng trên nổ và gây thêm Sát Thương Phép.