LMHT: Chiều lòng bạn gái, IG Baolan sẵn sàng nộp phạt vì stream game Naraka

Chỉ vì giây phút vui vẻ cùng bạn gái, Baolan có thể phải nộp phạt 50,000 CNY ~ 176 triệu đồng.

Ở buổi stream gần đây, tuyển thủ đường dưới của IG là Wang “Baolan” Liu-yi đã có pha chiều bạn gái hết mức khi duo ngay trên stream với tựa game Naraka: Bladepoint, một tựa game thể loại sinh tồn đang được cộng đồng game thủ Trung Quốc rất thích. Mặc dù đã có rất nhiều streamer nổi tiếng chuyển qua chơi game này, nhưng đối với game thủ chuyên nghiệp của LMHT thì đó là một việc vi phạm mà Riot đã ban bố.

Riot Games đã có quy định rằng những tuyển thủ chuyên nghiệp, các Bình luận viên chính thức và nhân viên hoạt động trong hệ thống giải đấu chính thức của họ đều không được phép phát sóng trực tuyến các game thuộc NPH khác. Những điều luật này luôn có sẵn trong bản hợp đồng khi các tuyển thủ kí kết với các tổ chức Esport chuyên nghiệp cho nên IG cũng không phải là ngoại lệ. Do đó Baolan cũng đã chia sẻ ngay trên buổi stream rằng anh có thể bị phạt 50,000 CNY tức là khoảng 176 triệu đồng.

Mặc dù biết được mình sẽ nhận án phạt, nhưng do chiều bạn gái của mình nên Baolan cũng đã tiếp tục buổi stream. Số tiền phạt này thực chất so với tiền lương của Baolan không đáng là bao. Nhưng đây cũng là động thái cho thấy rằng anh đã không còn mặn mà gì để tryhard LMHT chuyên nghiệp nữa và rất có thể anh sẽ giải nghệ trong thời gian sớm.

MỤC LỤC [Hiện]