LMHT: Chưa đánh CKTG mà SofM đã cùng Knight 'hành hạ' Caps tại rank Trung Quốc

Đúng như mong đợi, những siêu sao thế giới đang dần đổ bộ vào rank Trung Quốc để "săn lùng" nhau.

Cho đến hôm nay, nhiều đội tuyển tham dự CKTG 2020 đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cũng như luyện tập tại khu vực này. Khác với những trận đấu tập (scrim) được giữ kín thì chúng ta có thể xem thoải mái những trận rank "khô máu" giữa những ngôi sao hàng đầu thế giới với nhau. Và mới đây, một màn đối đầu rất đáng quan tâm đã nổ ra giữa G2 Caps cùng với TES Knight – những người đi đường giữa số 1 trong khu vực của mình:

Cuộc đụng độ của G2 Caps (Lucian) và TES knight (Akali) với sự góp mặt của SofM (Jayce) trong rank Trung Quốc 2020

Tưởng như "quái vật LPL" là TES Knight sẽ gánh team nhưng không hề, trong trận đấu này thì "nhân tố bí ẩn" là SofM với Jayce đã gánh team cùng Shaco và Ezreal. Bởi dù SofM bị solo kill ngay từ đầu trận nhưng đã liên tục lấy lại lợi thế cho team bằng điểm hạ gục, trụ 1, chỉ số lính,... và hủy diệt hoàn toàn Kled.

LMHT: Chưa đánh CKTG mà SofM đã cùng Knight hành hạ Caps tại rank Trung Quốc - Ảnh 2.

Trận đấu này các bạn có thể xem highlight hay full game đều được vì có đến 66 điểm hạ gục trong hơn 30 phút thi đấu

Kết thúc trận đấu, team Caps bị hủy diệt hoàn toàn khi chỉ lấy được đúng 1 trụ duy nhất của SofM và knight trong cả trận đấu. Nhiều fan còn nói vui rằng đây là màn chào hỏi mang tính "tiễn khách" của khu vực LPL khi "đánh phủ đầu" các đối thủ như vậy.

Vì tại Trung Quốc các game thủ chuyên nghiệp thường chơi riêng ở một máy chủ "siêu cấp", vậy cho nên số lần gặp nhau trong rank của các ngôi sao quốc tế trong thời gian tới sẽ tăng lên rất nhiều. Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng nhiều kèo đấu thú vị hơn từ những cái tên ấn tượng như FNC Rekkles, TSM Bjergsen, DRX Deft, GEN Ruler,... trước thềm giải đấu CKTG.