Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được 'thay áo' với bộ logo mới toanh

Bạn đánh giá thế nào về diện mạo logo mới của LMHT?

Mới đây, Riot Games vừa công bố kế hoạch cho sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày ra đời của LMHT. Đối với nhiều game thủ, có lẽ đôi khi chúng ta chỉ tập trung vào việc try-hard, mà không để ý rằng tựa game Esports mà mình yêu thích thấm thoát đã bước lên hàng "bô lão" của làng game khi nói về tuổi đời.

Cột mốc 10 năm là một sự kiện vô cùng đáng nhớ với bất kỳ một tựa game nào, và để chào mừng thời khắc lịch sử này, Riot Games đã chính thức cho ra mắt mẫu Logo mới dành cho LMHT, dự kiến sẽ sớm được áp dụng trong game cũng như các sản phẩm quảng bá hình ảnh liên quan.

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 1.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Riot Games cũng vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng. Những động thái thay đổi này có thể coi là bước chuyển mình của Riot cũng như LMHT để chuẩn bị cho những định hướng phát triển mới trong tương lai.

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 2.
Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 3.

Phiên bản logo "đời đầu" của LMHT

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 4.

Còn đây chính là mẫu logo thông dụng nhất và vô cùng quen thuộc với mọi game thủ LMHT

Có thể thấy sự khác biệt lớn nhất giữa logo cũ và mới của LMHT chính là bố cục phông chữ. Các chữ cái được sắp xếp đều nhau, thay vì điểm nhấn là chữ L và S như logo cũ. Gam màu của logo mới cũng trở nên tươi sáng và trông sang chảnh hơn hẳn.

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 5.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của LMHT chính thức được ra mắt trong dịp kỷ niệm 10 năm sinh nhật tựa game này

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 6.

Icon của trò chơi cũng được thay đổi. Thực tế thì biểu tượng này đã quá quen thuộc với game thủ LMHT kể từ khi ra mắt phiên bản Client mới của game. Nhưng sắp tới, nó sẽ chính thức thay thế biểu tượng cũ.

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, LMHT chính thức được thay áo mới với bộ logo mới toanh - Ảnh 7.

Icon cũ của LMHT cũng sắp sửa được thay thế

Điều hiển nhiên là khi một biểu tượng gần 10 năm tuổi của LMHT bỗng dưng thay đổi, sẽ có rất nhiều game thủ tỏ ra lạ lẫm và phản đối điều này. Sau khi logo mới được công bố, cộng đồng LMHT đã phân thành hai luồng tranh luận trái ngược. Một bên thì hưởng ứng sự đổi mới này, một bên thì cho rằng logo mới không đạt đủ tiêu chí thẩm mỹ, quá đơn điệu và nhạt nhòa.

Nhìn chung thì việc nhiều người chơi phản hồi tiêu cực với logo mới của LMHT là điều mà Riot Games chắc chắn đã tiên liệu được. Để làm quen với việc mất đi một biểu tượng đã gắn bó gần 10 năm là điều không hề dễ dàng với bất kỳ ai trong chúng ta. Tuy nhiên, trong bối cảnh LMHT ngày càng phát triển lên tới đỉnh cao của một bộ môn Thể thao điện tử chuyên nghiệp, việc đổi mới là điều cần thiết để tiếp tục giữ vững vị thế của một sản phẩm Esports hàng đầu.