LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là 'hèn'

HLV Tinikun của nhà Đương kim vô địch GAM Esports tiếp tục gây chú ý khi liên tục bóng gió chỉ trích những nhân vật liên quan tới sự kiện Chung kết VCS mùa hè 2019.

Lên ngôi vô địch VCS sau 2 năm vật lộn tìm lại vị thế, nhưng chức vô địch của GAM Esports lại gây xôn xao theo cái cách không ai mong muốn, khi HLV Tinikun liên tục hướng sự chỉ trích về phía Ban tổ chức vì những vấn đề mà anh cho là bất cập trong công tác chuẩn bị cho giải đấu.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít phút, Tinikun lại tiếp tục trở thành tâm bão khi chỉ trích thẳng mặt HLV Minh Hảo của Lowkey, sau khi đã đăng tải một đoạn status khá ẩn ý, mà nhiều người cho rằng nội dung của nó đang nhắm tới BLV Hoàng Luân:

LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 1.
LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 2.
LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 3.
LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 4.

Toàn bộ đoạn status của HLV Tinikun được cho là đang bóng gió nhắc tới BLV Hoàng Luân

Đoạn status rất dài, chủ yếu nói về vấn đề bất đồng ý kiến giữa GAM và Ban tổ chức Chung kết VCS mùa hè 2019, khi HLV Tinikun yêu cầu toàn bộ các tuyển thủ kể cả dự bị được xướng tên trong tiết mục khai màn trận đấu nhưng không được BTC đáp ứng.

Tuy nhiên đáng chú ý là vị HLV này liên tục nhắc tới một nhân vật mà anh gọi là "bạn tao". Đó có vẻ như là một thành viên của BTC và là người đã từng rất thân thiết với Tinikun:

"Trước khi mọi thứ bắt đầu, người xung quanh tao có nói, mày ở bên kia, chơi với bên kia, có ổn không, tao nói, mày là bạn tao, nếu mày vô thế, thì tao tin mày sẽ nghỉ việc, mà GAM, luôn có chỗ cho mày.

Khi tụi bây không đủ năng lực,càng không hiểu được ý nghĩa của nhân văn, khi tụi bây không dám nhìn vào sự thật, và để mọi thứ cá nhân hóa.

Năng lực không đủ, áp lực không chịu được.

Khi mày chỉ nhìn thấy mọi thứ và cá nhân hóa, thì thằng bạn của tao ơi, sao mày có thể là đối thủ của tao được."

Trước đó, thuyền trưởng của GAM cũng chia sẻ một kỷ niệm Facebook về BLV Hoàng Luân, và đây rất có thể là một hành động đầy ẩn ý ám chỉ rằng nhân vật được nhắc tới trong đoạn status trên chính là vị Bình luận viên này.

LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 5.

Trước khi đăng status đầy ẩn ý, Tinikun bất ngờ chia sẻ kỷ niệm giữa anh và Hoàng Luân, nhưng ngày tháng thì chẳng hề liên quan và không xuất hiện trong mục Ngày này năm xưa của Facebook.

Không dừng lại ở đó, cả HLV Aci Minh Hảo của Lowkey cũng bị nhắc tên. Và thậm chí không hề bóng gió nữa, mà vị HLV của GAM còn thẳng thừng nhắc tên người đồng nghiệp bên phía Lowkey với lời lẽ khá gay gắt:

"Trên đời này tao ghét nhất là hèn.

Bước ra ngoài ánh sáng, chơi với tao."

LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 6.

Việc bản thân HLV Tinikun tỏ ra không mấy thiện cảm với cả đơn vị tổ chức Sự kiện Chung kết VCS vừa qua cũng như Lowkey Esports thì không còn là câu chuyện mới mẻ, nhưng nguyên nhân nào dẫn tới việc vị HLV này liên tục lên tiếng công kích 2 tổ chức kia thì vẫn còn là dấu hỏi.

Về phía BLV Hoàng Luân, trước đó anh cũng đã gián tiếp xác nhận mối quan hệ của mình và Tinikun đã gặp "vấn đề", mà cụ thể thì BLV này đã bị "bạn cũ" block Facebook khi bình luận trên status của một đồng nghiệp cũ tại VETV. Trong khi đó về phần HLV Minh Hảo, anh vẫn chưa có phản hồi nào trước những chỉ trích từ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

LMHT: HLV Tinikun lại gây bão khi bóng gió chỉ trích Hoàng Luân, gọi HLV Minh Hảo là hèn - Ảnh 7.

GAM Esports và Lowkey Esports là hai đội tuyển đại diện cho khu vực VCS tham dự CKTG 2019. Trước khi giông bão nổi lên, đã có rất nhiều người hâm mộ hi vọng về một kịch bản tươi đẹp, khi hai đội tuyển sẽ cùng đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung, là giúp Việt Nam tạo nên kỳ tích tại giải đấu LMHT hàng đầu thế giới.

Thế nhưng có lẽ sau câu chuyện này, sẽ khó có thể chứng kiến một sự bắt tay hòa giải nào đến từ 2 đội tuyển, mà trái lại sự đối địch sẽ ngày càng bị đào sâu bởi mối bất hòa từ phía hai vị HLV.