LMHT: Chửi FTV đánh "ngu" thua YG, ông chủ Huỳnh Phương bức xúc lên tiếng khiến antifan phải câm nín

Ông chủ của đội tuyển LMHT FapTV - Huỳnh Phương đã tỏ ra khá bức xúc khi bị antifan nhận xét sau khi để thua đáng tiếc trước Young Generation.

Không giống như nhiều người chơi biết đến đó là Young Generation, FapTV đã tham gia trận đấu ngày hôm qua (18/1) với một dấu chấm hỏi lớn. Mặc dù bị đánh giá là "cửa dưới" của Young Generation nhưng ngay từ trận đấu đầu tiên, FTV đã hoàn toàn hủy diệt Á quân của giải đấu. Xạ thủ Slayer thể hiện bản lĩnh của người chơi top 1 Thách đấu Việt Nam trong thời gian dài khi có những pha xử lý mẫu mực với Vayne. Trong pha giao tranh cuối cùng của trận 1, Slayer đã quyết đoán sử dụng tốc biến lên và bắn tan vỡ đội hình YG, giành lấy chiến thắng.

Tuy nhiên, dù có quá nhiều lợi thế ở trận 2 nhưng FapTV vẫn chưa thể tìm ra cách kết thúc trận đấu. Knight liên tục có những highlights với Elise, nhưng như thế là chưa đủ để FapTV có thể đánh bại Á Quân MDCS. Cuối cùng sau 3 ván thi đấu, Young Generation đã lội ngược dòng thành công và giải mã "hiện tượng" FapTV trong lòng fan hâm mộ. Song có thể đánh giá được FapTV có thể là một đội tuyển đáng gờm của giải đấu VCS Mùa xuân 2018.

LMHT: Young Generation thể hiện bản lĩnh, lội ngược dòng nghẹt thở 1-2 trước

FapTV vẫn thiếu kinh nghiệm chưa biết cách dứt điểm trận đấu khi có quá nhiều lợi thế

FTV đã thể hiện mình là đối thủ đáng gờm của giải đấu VCS Mùa xuân 2018 khi có lối chơi cống hiến và đẹp mắt, đưa Á Quân MDCS vào thế suýt chút nữa thua trắng 2-0. Sau khi các người em của mình thất bại trước YG, ông chủ Huỳnh Phương đã đăng dòng trạng thái khích lệ lên trang Facebook cá nhân. Hầu hết bình luận các game thủ đều khen FTV đã thi đấu rất tốt, chỉ thiếu chút kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp mà thôi. Bất ngờ, một bình luận của antifan đã khiến Huỳnh Phương khá bức xúc.

LMHT: Chửi FTV đánh

Bài viết khích lệ các tuyển thủ FTV để có thể có tinh thần thi đấu với thế lực GIGABYTE Marines

LMHT: Chửi FTV đánh

Top bình luận của antifan nhận xét về FapTV trong ngày đầu ra quân

Theo đó, tài khoản Facebook có tên B.L đã nhận xét ngay dưới dòng trạng thái này rằng: "Ngu thi thua fan sủa nhiều. Mẹ được đầu tư ăn uống chổ luyện tập mà đánh ngu thi thua đỗ thừa ai. Phải chi thua toàn diện kỹ năng đ*o nói. Thua do sai lầm Top 1 thách đấu như cc đ*o kết thúc được trận đấu lũ óc chó" đã thu hút rất nhiều phản bác và chính Huỳnh Phương tỏ ra khá bức xúc.

LMHT: Chửi FTV đánh

Huỳnh Phương không ngại chửi thẳng mặt antifan khi có những lời lẽ thiếu nghiêm túc

LMHT: Chửi FTV đánh

LMHT: Chửi FTV đánh

Cuối cùng cái kết cho antifan đã bị ông chủ FapTV - Huỳnh Phương chặn

FapTV sẽ thi đấu trận đấu tiếp theo sẽ vào 16h ngày 22 tháng 1, họ sẽ phải đối mặt với Đương kim vô địch MDCS GIGABYTE Marines. Trong khi đó, Young Generation sẽ trở lại vào 16h ngày 20/1 đối đầu với đối thủ Cantho Cherry.