Pha Kill quá chất của gamer khiến cha đẻ PUBG phải thán phục

PUBG vừa xuất hiện một pha đoạt mạng bằng S12K quá chất, quá đỉnh, quá ngầu.. như thể John Wick.

Với số lượng game thủ đông đảo, quả thật PUBG không thiếu những tình huống "Epic" mỗi ngày. Từ những pha 1 cân 4, cầm súng ghẻ dọn cả Server cho đến bắn tỉa với khoảng cách không tưởng... game thủ PUBG luôn khiến người ta phải trầm trồ với kỹ năng đỉnh cao. Tuy nhiên khoảnh khắc đáng nhớ nhất của game lại là những tình huống diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên và không hề có sự chuẩn bị trước.

Một trong những tình huống như thế vừa được cha đẻ của PUBG là Brendan Greene chia sẻ trên tài khoản Twitter cá nhân, khiến người xem phải "rớt hàm" vì độ ngầu ngụa và chất chơi của nó. Câu chuyện bắt đầu tring khu vực nhà thi đấu khét tiếng tại Pecado - nơi được coi là một Pochinki của Miramar Map. Với game thủ PUBG, khu vực này là một tử địa chiến trường đúng nghĩa khi sở hữu số lượng vũ khí khổng lồ và lượng người chơi khủng bố. Do đó khi đã quyết định nhảy xuống đây bạn phải tìm vũ khí thật nhanh và tận dụng bất cứ thứ gì mình có trong tay.

Đó cũng chính là điều mà game thủ với nickname "Benz07" đã làm khi anh có trong tay một trái lựu đạn. Phát hiện có người ở dưới tầng 2 với khẩu shotgun S12K, Benz07 quyết định giật chốt lựu đạn và ném xuống phía cầu thang đi lên vị trí của anh nhằm cản chân đối phương. Tuy nhiên ở phía đối diện, kẻ thù của anh là "Kolby549" vẫn lao lên với cây súng trong tay, hẳn cũng không biết là ngay khi đi lên cầu thang trái lựu đạn đã nằm ngay sau lưng mình. Nhưng từ đúng khoảnh khắc ấy một điều không tưởng đã xảy ra..

Vâng ở đó trái lựu đạn với sức công phá đã đẩy Kolby549 bay thẳng về phía Benz07. Đạp gió như một Neo trong phim Ma Trận, Kolby với cây Shotgun trong tay lao xuống đầu kẻ thù với tốc độ điên cuồng và thổi bay đầu Benz bằng đúng một viên shotgun ngay giữa mặt. Bạn có thể thấy chính bản thân Benz07 cũng phải thốt lên một câu trầm trồ thán phục... Như chính Brendan Green nói rằng "Đến tôi còn không thể tức giận ấy chứ..".