LMHT: Chửi Riot Games trên stream, Siêu sao ANX bị phạt cấm thi đấu 6 tháng tức quá giải nghệ luôn

Từng là 1 hiện tượng tại CKTG 2016, hỗ trợ tài năng Likkrit đã tuyên bố giải nghệ khi bị chính Riot Games tuyên án phạt cấm thi đấu 6 tháng bởi các hành vi xúc phạm cộng đồng.

Mới đây, Kirill “Likkrit” Malofeev đã nhận hình phạt của chính đội ngũ kỷ luật Riot đưa ra, với lệnh cấm thi đấu 6 tháng LMHT khi có hành vi xúc phạm Riot Nga vào ngày 1/12 vừa qua. Đây là 1 hình phạt rất nặng với 1 tuyển thủ chuyên nghiệp mà Likkrit nhận phải sau khi công khai công kích Riot trên kênh stream cá nhân.

LMHT: Chửi Riot Games trên stream, Siêu sao ANX tuyên bố giải nghệ khi bị phạt cấm thi đấu 6 tháng

Cụ thể vào ngày 01/12 vừa qua, Likkrit đã có buổi nói chuyện trên stream về Riot Nga, giải đấu LCL và một vài Rioters. Nó đã được lưu lại thành một đoạn clip trên Twitch, nhưng đã bị gỡ xuống. Riot Nga khẳng định rằng, Likkrit đã “vi phạm các quy định” khi “xúc phạm cộng đồng LMHT CIS” và “làm mất đi uy tín và danh tiếng của công ty Riot Games cùng với việc đặt ra một sự đe dọa tới hình ảnh của LMHT và Liên Minh Lục Địa.

Lệnh cấm này sẽ áp dụng từ ngày 18/12/2017. Đồng nghĩa với việc Likkrit không thể tham dự bất cứ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nào cho tới hết ngày 18/6/2018. Đây thực sự là một kết quả khiến cho fan hâm mộ của Likkrit vô cùng đau buồn.

LMHT: Chửi Riot Games trên stream, Siêu sao ANX tuyên bố giải nghệ luôn khi bị phạt cấm thi đấu 6 tháng

Trước đó, Likkrit từng là cái tên để lại ấn tượng mạnh nhất ở kì CKTG 2016. Anh đã thi đấu vô cùng xuất sắc để cùng Albus NoX Luna làm lên lịch sử – lần đầu tiên một đội Wildcard có cơ hội góp mặt tại Tứ Kết ở giải đấu lớn nhất hành tinh. Cùng với kĩ năng cá nhân xuất sắc, Likkrit còn có mái tóc bồng bềnh đầy lãng tử cũng như khả năng trả lời phỏng vấn ấn tượng. Sau khi lên tiếng về tình hình hiện tại của LMHT tại Nga và hiện trạng lương của các tuyển thủ không được chi trả đúng thời hạn nhưng lại bị cấm thi đấu, có lẽ đây sẽ là dấu chấm hết cho cuộc đời game thủ chuyên nghiệp của Likkrit.