LMHT: Cộng đồng game thủ thế giới nói gì về việc Tinikun rao bán Levi với giá hơn 1 tỷ đồng?

Thông tin về giá của Levi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của các game thủ quốc tế.

Trước đó như đã thông tin, sau chiến thắng áp đảo của Siêu Sao Việt Nam trước đại diện từ Indonesia, HLV Tinikun đã có những dòng chia sẻ đầy hào hứng về các học trò của mình, đặc biệt là Levi sau chiến thắng đó bằng việc rao bán với mức giá 50.000 USD trên trang Twitter cá nhân. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ về 1 "thần rừng" sau SofM được HLV Tinikun dẫn dắt.

“Chúng tôi đã kết thúc trận đấu đầu tiên ở Siêu Sao Đông Nam Á. Cả đội có 4 thành viên từng tham dự CKTG 2017: Levi, Noway, Naul, Palette.

Đối với những đội có hứng thú với Levi thì các bạn có thể quan sát cậu ta thông qua giải đấu này."

LMHT: Cộng đồng game thủ thế giới nói gì về việc Tinikun rao bán Levi với giá hơn 1 tỷ đồng?

Sau khi được 1 game thủ đăng lên diễn đàn Reddit thì chủ đề này đã trở thành tâm điểm bàn tán của game thủ quốc tế và đưa ra những ý kiến cá nhân của mình. Hầu hết các bình luận đều cho rằng giá bán Levi vô cùng rẻ so với tài năng của chính anh ta. Các khu vực khác thừa sức chi trả số tiền vượt qua 50.000 USD để chiêu mộ anh chàng này gia nhập đội tuyển. Duy nhất điều khó khăn là bất đồng ngôn ngữ khiến cho Levi khó có thể hòa nhập với các đội tại các khu vực trên thế giới.

HLV của GAM là Tinikun muốn bán Levi với giá 50 ngàn USD, vì thế mỗi game Levi sẽ chơi với mỗi tướng khác nhau

50k cho Levi? Đùa bố mày à? Thằng này chơi hay hơn gấp vạn lần mấy đứa đi rừng ở Hàn Quốc, chưa nói đến bọn tây hay Tàu?

Tao lấy tiền tươi thóc thật từ bitcoin ra cũng dư sức trả 50k đô cho Levi, cho nó ở luôn phòng trống nhà tao luôn, mặc sức ăn uống làm gì cũng được, rồi chờ cho tới khi mấy đội Bắc Mỹ thuavà mời gọi Levi thì bán nó luôn.

Mới 50k thôi à? Đ*t mẹ, kể cả bọn EU cũng lên được mức đó.

50 ngàn USD thật sự là rất thấp đối với Levi, tao cảm thấy rằng số tiền đó là mức giá thấp nhất trong các cuộc chuyển nhượng ở EU, chưa nói đến NA, KR và CN

Thằng này đúng nghĩa vô dụng. Một thằng đi rừng nhưng không dùng được Tristana thì chơi ở đâu? Trong phòng tập luyện à hay đi cắm mắt? Hahaaaaa

Clgt? Đến Bắc Mỹ phát và ngay lập tức được trả mức lương trên trời

C9 Levi, hãy biến nó thành sự thật