LMHT: Cộng đồng lại được dịp “ghen tị” với những content độc quyền của Tốc Chiến

Tốc Chiến mới đây đã cập nhật lên phiên bản 5.1 với vô vàn skin độc quyền mới, cũng như một chế độ pve mà đã lâu người chơi LMHT mới thấy lại.

Mới đây, thì vô vàn những skin độc quyền và một chế độ pve mới hoàn toàn đã được thông báo cập nhật cho Tốc Chiến trong phiên bản mới 5.1. Đây là bản cập nhật đánh dấu sự ra mắt của sự kiện Đại Suy Vong đến cả thế giới của Tốc Chiến:

Cụ thể thì song song với việc cập nhật một số tướng mới như Maokai, Viego, và Kalista thì Tốc Chiến cũng giới thiệu chế độ pve (người đấu máy) đầy thú vị với tên gọi Last Stand (Tử Chiến).

Theo đó thì đây là chế độ chiến đấu sinh tồn trước những làn sóng kẻ thù được gửi đến liên tục, và nó sẽ theo dấu Kalista khi còn là con người ở Quần Đảo Thần Thánh trước khi làn sương đen đến và cướp đi tất cả. Tuy vậy chúng ta chỉ được nhìn qua gameplay trong vài khung hình nên không rõ cơ chế và cách chơi của nó có gì đặc biệt hay không.

Thậm chí một số thay đổi mà màn sương đen mang đến Tốc Chiến còn bao gồm cả việc thay đổi trang bị theo chiều hướng “ánh sáng” và “bóng tối” với những trang bị được xếp theo hàng ánh sáng thì cho thêm các chỉ số để bảo đảm an toàn còn các trang bị bóng tối sẽ cho chỉ số mạnh hơn nhưng sẽ phải trả một cái giá khá đắt. (Những ai đã chơi qua mùa 5 của ĐTCL chắc sẽ nhận ra sự tương đồng này).

Tất nhiên, chắc chắn không kể đến vô số những skin mới (một số được bê từ LMHT sang) một số thì là độc quyền hoàn toàn như Vex Thỏ hoàn toàn mới dưới đây:

Điều này có nghĩa là các trang phục này sẽ không có mặt trong game Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều game thủ LMHT đã bày tỏ sự thất vọng khi tựa game hậu bối được chăm chút cẩn thận với vô vàn những tính năng/nội dung mới đào sâu vào game, trong khi đó bản PC thì chỉ có mỗi việc cân bằng và ra skin mới mỗi phiên bản mà thôi.

Những ý kiến xoay quanh cập nhật mới này của Tốc chiến là không hề mới, nhưng điều kỳ lạ là Tốc Chiến đã có hàng tấn update mới từ khi ra mắt đến giờ theo thời gian mà Riot Game vẫn chưa chịu cải thiện hay thêm ngược lại vào bản PC. Từ đó, người hâm mộ không khỏi bức xúc khi cho rằng Riot đang “thiên vị” Tốc Chiến nhiều hơn về yêu cầu sự công bằng giữa 2 sản phẩm này.