LMHT: Cộng đồng phát hiện ra lỗi sát thương giúp tuyển thủ băng trụ dễ dàng, TheShy cũng bị 'réo tên' vì vô tình hưởng lợi

Theo cộng đồng tìm hiểu, lỗi sát thương từ trụ của LMHT đã tồn tại hơn 8 ngày ở trong cả các máy chủ thi đấu chuyên nghiệp và máy chủ chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Tại vị trí đi rừng của LMHT, việc lộ diện trong tầm nhìn của đối thủ có khá nhiều rủi ro cho phần bản đồ còn lại như mất tài nguyên rừng, đồng đội bị gank, bị băng trụ,… Trong đó, việc băng trụ là điều diễn ra khá thường xuyên với mục đích ngăn cản đối thủ farm lính trong trụ, từ đó đánh mất một lượng tài nguyên khổng lồ từ kinh nghiệm cho đến vàng.

Dĩ nhiên, việc băng trụ cũng không phải đơn giản vì các tuyển thủ phải tính toán lượng sát thương hợp lý, khéo léo tank trụ luân phiên nếu không muốn bị trụ bắn “bay màu”. Nhưng mới đây, cộng đồng đã phát hiện ra lỗi sát thương của trụ khiến đông đảo người chơi bất ngờ.

Cụ thể hơn, trụ trong LMHT sở hữu nội tại Nhiễu Trượng Ohmwrecker, nhờ đó các đòn đánh của trụ sẽ gây thêm 40% sát thương mỗi lần bắn một tướng (tối đa 120%).

Nội tại của trụ trong LMHT - Nhiễu Trượng Ohmwrecker giúp trụ bắn “đau” hơn rất nhiều ở các đòn đánh tiếp theo.

Nội tại của trụ trong LMHT – Nhiễu Trượng Ohmwrecker giúp trụ bắn “đau” hơn rất nhiều ở các đòn đánh tiếp theo.

Nhưng trong thời gian gần đây trụ trong LMHT đã bị lỗi sát thương, các đòn đánh của trụ chỉ tăng thêm sát thương 1 lần duy nhất ở đòn đánh thứ 2 (40%) thay vì tăng dần lên tối đa 120% ở các đòn đánh tiếp theo.

Hiện tại, lỗi sát thương này được dự đoán là đã tồn tại ít nhất 8 ngày vừa qua ở cả máy chủ thi đấu chuyên nghiệp và các máy chủ chính thức của LMHT khắp thế giới, máy chủ Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Lỗi sát thương của trụ tại máy chủ Việt Nam.

Để chứng minh lỗi sát thương này là có tồn tại trong máy chủ thi đấu chuyên nghiệp, cộng đồng đã đưa ra hình ảnh của TheShy trong trận đấu giữa WBG và FPX tuần vừa qua.

Sát thương từ trụ chỉ tăng thêm 40% 1 lần duy nhất thay vì tăng lên tối đa 120%.

Sát thương từ trụ chỉ tăng thêm 40% 1 lần duy nhất thay vì tăng lên tối đa 120%.

Trong đó, nhiều game thủ nhận xét TheShy hoàn toàn không cố ý “trục lợi” từ lỗi game này để băng trụ khi thi đấu, tuy nhiên việc vô tình “hưởng lợi” từ lỗi game đã khiến anh chàng bị cộng đồng LMHT “réo tên”.

Ngoài ra, nhiều game thủ cho rằng Riot Games nên mau chóng sửa lại lỗi game này, tránh để cho các đội tuyển bị gọi là “Băng Trụ Esports” vì sát thương quá yếu từ trụ.