LMHT: siêu sao Đường Trên của TSM – Huni tuyên bố giải nghệ

Cựu ngôi sao đường trên của TSM, SKT T1... - Huni mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ bởi chấn thương dai dẳng.

Tuyển thủ Đường Trên kì cựu Heo “Huni” Seung-hoon mới đây đã chính thức giải nghệ, rời khỏi giới LMHT chuyên nghiệp sau khoảng thời gian 7 năm rưỡi thi đấu theo thông báo mới nhất đến từ đội tuyển chủ quản TSM.

Vào tháng trước, tuyển thủ 24 tuổi này đã dừng thi đấu và lui về sau hậu trường bởi chấn thương cổ tay – thứ đã đeo bám anh kể từ hồi còn thi đấu cho Immortals hồi 2016. Suốt khoảng thời gian từ đó đến nay, vấn đề về cổ tay luôn là nỗi ám ảnh với tuyển thủ này và càng ngày càng lớn dần hơn do mức độ cạnh tranh của LMHT chuyên nghiệp ngày càng cao.

Suốt khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của mình, Huni tuy không giành được bất cứ danh hiệu vô địch CKTG nào nhưng anh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Một phần nhờ kỹ năng cá nhân thuộc hàng ‘top tier’, phần còn lại bởi những đội tuyển anh từng đặt chân đến đều là những cái tên lớn trong giới LMHT chuyên nghiệp như Fnatic, Immortals, TSM hay nổi bật nhất là SK Telecom T1 (tiền thân của T1 hiện tại).

Và giờ đây, Huni quyết định giải nghệ với thành tích 3 lần góp mặt tại CTKG, một chức vô địch MSI 2017 cùng SKT T1, và hàng loạt danh hiệu quốc nội khác ở cả 2 giải đấu LCK và LEC ( LCS EU thời đó). Anh thậm chí còn là một phần trong ‘đội hình vàng’ của Fnatic, lập nên kỷ lục của đội tuyển này với chuỗi thắng 18-0 tại giải đấu Châu Âu hồi 2015.

Nói về tương lai của mình, Huni cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và cống hiến cho nền công nghiệp thể thao điện tử, tuy nhiên cựu tuyển thủ này cũng không nói rõ cụ thể anh sẽ giữ vai trò nào. Nhiều khả năng, sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối năm nay, Huni sẽ chuyển sang làm chuyên viên phân tích hoặc cao hơn nữa là nắm giữ vị trí HLV trưởng tại một đội tuyển LMHT nào đó.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame