LMHT: Cowsep đã tìm ra nghĩa của từ "Óc Chó", liệt kê những từ học được ở rank Việt Nam

Bị lừa bấy lâu nay về ý nghĩa của từ này, Cowsep đã nhờ sự trợ giúp của Google dịch và tìm ra kết quả bất ngờ.

Như các bạn đã biết, Cowsep đã trở lại leo rank ở máy chủ LMHT Việt Nam được 1 thời gian sau khi bị Riot Hàn khóa sạch tài khoản. Chặng đường leo rank của Cowsep đã trải qua muôn vàn khó khăn, từ những trẻ trâu, afk, troll game thường gặp trong các trận đấu. Chán nản, anh còn đăng tải rất nhiều dòng trạng thái như nói rằng Faker cũng chỉ kẹt ở rank Vàng ở đây mà thôi, hay như dùng cả Sơn Tùng M-TP để cầu cứu đừng cấm Master Yi nữa của các game thủ Việt.

Cowsep đã tìm ra nghĩa của từ

Sau khi cộng đồng game thủ dạy sử dụng tiếng Việt, Cowsep đã hồn nhiên sử dụng trong các trận đấu mà không hề hoài nghi gì cả. Tuy nhiên, do vẫn thấy chưa đúng lắm về ý nghĩa từ ngữ này khi sử dụng, anh bị đồng đội chat lại rất nhiều mà không hiểu vì sao. Cuối cùng, khi gõ từ khóa "Óc chó" lên công cụ Google dịch, anh mới tá hỏa về ý nghĩa thực sự của từ này chứ không phải là khen đồng đội đánh hay.

Video Cowsep tìm ra ý nghĩa của từ "Óc chó"

Cowsep cũng vui vẻ khi trả lời về các từ học được ở rank Việt Nam như: "Cám ơn", "Xin chào", "Cám ơn Việt Nam", "Anh yêu em" và thấy tuyệt vời khi học được rất nhiều về văn hóa Việt Nam.