LMHT: Cùng nhìn lại những drama gây chấn động làng LMHT Việt Nam trong mùa giải vừa qua

Một mùa giải mà những câu chuyện bên lề lại trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hãy cùng KenhTinGame điểm lại những drama rất hot trong mùa giải vừa qua.

1. GAM Esports nợ lương tuyển thủ

Sau khi VCS xuân 2020 kết thúc, GAM Esports bất ngờ chia tay toàn bộ đội ngũ trong BHL cùng một vài tuyển thủ. Không lâu sau , GAM liên tục vướng vào drama liên quan đến nợ lương, thưởng của tuyển thủ. Một trong những người đứng ra công khai tố cáo GAM nợ lương là Zeros. Ma Vương cho biết số tiền GAM nợ mình lên đến 200 triệu, tuy nhiên anh chàng lại không có bất kì giấy tờ nào chứng minh điều đó khi toàn bộ hợp đồng đang ở chỗ của GAM. Dù sau đó sự việc có dần chìm xuống nhưng drama đã để lại tiếng xấu cho GAM khi luôn bị gắn liền với cụm từ “nợ lương tuyển thủ”.

GAM Esports bị tố nợ lương, thưởng của nhiều tuyển thủ

2. Sena dấn thân vào con đường cũ, bỏ trốn với khoản nợ hơn 1 tỷ đồng

Xuất hiện trong video giới thiệu của SBTC Esports chưa lâu, Sena bất ngờ bị tố cáo đang bỏ trốn với khoản nợ hơn 1 tỷ đồng do cờ bạc. Điều đáng nói là Sena từng vỡ nợ cách đây không lâu và chính thầy Ba đã phải ra tay dàn xếp. Tuy nhiên Sena không những không thay đổi mà tiếp tục vay mượn khắp nơi để thỏa mãn đam mê của mình. Sự việc lần này đã khiến thầy Ba buộc phải cấm Sena quay trở lại Gaming house. Hiện Sena đang stream hàng ngày để có thể trả nợ.

Sena bỏ lỡ cơ hội quay trở lại đấu trường VCS trong màu áo SBTC Esports

3. Levi bị gạ bán độ với giá 100tr đồng

Drama gần đây nhất liên quan đến tuyển thủ của GAM Esports – Levi. Sau những tin đồn về việc có hành vi bán độ, Levi đã lên tiếng nêu đích danh nhân vật có tên C.H từng dụ dỗ anh bán độ con rồng đầu tiên với giá 100 triệu và chính người này đã tung những tin tức không đúng về Levi. Tuy nhiên sau khi bị Levi tố cáo, C.H ngay lập tức đáp trả và khẳng định Levi không có bằng chứng khi buộc tội mình như vậy. Không những thế việc công khai thông tin của C.H làm ảnh hưởng rất nhiều đến vợ con và gia đình anh. Sau đó, GAM Esports cũng đã lên tiếng khẳng định tin tưởng Levi, sẽ làm việc với BTC để bảo vệ hình ảnh cho tuyển thủ trước sự tấn công của người khác.

Levi khẳng định chưa từng và sẽ không bao giờ bán độ