LMHT: Cựu quán quân CKTG mùa 2 – TPA Toyz bị bắt vì buôn bán cần sa

TPA Toyz - cựu quán quân của CKTG mùa 2 đang bị tình nghi liên quan tới đường dây buôn bán ma túy trái phép.

Theo EttoDay, vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, cựu tuyển thủ đường giữa Lau Kurtis “Toyz” Wai Kin của team Taipei Assassins bị bắt vì tình nghi buôn bán ma túy trái phép. Theo báo cáo của cảnh sát quận Đài Trung, hiện tại anh đang được thẩm vấn để làm rõ tình nghi này. Được biết với tội trạng này, anh có thể sẽ bị giam giữ lên tới 5 năm và phạt tiền 5 triệu Đài Tệ (khoảng 4,5 tỉ VNĐ).

LMHT: Cựu quán quân CKTG mùa 2 - TPA Toyz bị bắt vì buôn bán cần sa

Toyz là một streamer và youtuber khá nổi tiếng ở Đài Loan, anh được biết đến như là một công thần trong chiến thắng đưa Taipei Assassins lên ngôi vô địch của CKTG mùa 2.

Được mệnh danh là ” quái vật đường giữa”, Toyz có một sự nghiệp Esports khá lừng lẫy, sau khi kết thúc mùa giải ở Taipei Assassins. anh ấy trở thành huấn luyện viên của Fnatic và trở thành thành viên sáng lập của Hong Kong Esports.

Vào tháng 9 năm 2016, Toyz quyết định giải nghệ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ bởi vì căn bệnh mắc Hội Chứng Nghẽn Rãnh Cổ Tay (Carpal Tunnel Syndrome) ngày càng nghiêm trọng. Sau khi giải nghệ, Toyz từng giữ các chức vụ Quản lý/Giám đốc ở các đội tuyển Raise Gaming, Stinga và G-Rex trong giai đoạn 2016-2019 rồi chuyển sang làm streamer và youtuber như hiện nay.

Tin đồn: VCS sẽ vắng mặt tại Chung Kết Thế Giới 2021?
Tin đồn: VCS sẽ vắng mặt tại Chung Kết Thế Giới 2021?
Theo thông tin nhận được, có khả năng cao các đội VCS sẽ không thể góp mặt tại CKTG 2021 vì địa điểm tổ chức bị thay đổi.

Thực tế mà nói, Toyz là một youtuber khá nổi tiếng với 700.000 người theo dõi nên không rõ tại sao anh lại bị dính vào những cáo buộc trên. Và thực sự liệu Toyz có tham gia vào đường dây buôn bán ma túy hay không chính là một dấu hỏi lớn trong lòng người hâm mộ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?