LMHT: Daeny trở lại DWG KIA trong vai trò mới

HLV Daeny đã có bến đỗ mới ngay sau khi rời T1. Ngày hôm nay, anh đã quay trở lại mái nhà xưa DWG KIA trong vai trò của một phân tích viên.

Bộ đôi Daeny và Zefa đã chuyển đến T1 sau khi cùng DWG KIA vô địch LCK Mùa Hè và CKTG 2020. Tuy nhiên, họ chỉ có 8 tháng tại vị trước khi bị sa thải vào ngày 15/7/2021.

Trong thời gian dẫn dắt T1, Zefa đóng vai trò HLV, còn Daeny đảm nhận trọng trách HLV trưởng của đội, dẫu vậy, T1 lại gặp rất nhiều vấn đề trong lối chơi. Thậm chí, Faker đã thừa nhận rằng anh đã có những bất đồng chính kiến trong việc định hướng lối chơi của đội với HLV Daeny.

Đội hình T1 trải qua rất nhiều biến động dưới thời HLV Daeny

Ở chiều ngược lại, HLV trưởng của T1 không ít lần đổ lỗi cho thành tích không được tốt của T1 là do các “cựu binh” gặp vấn đề trong giao tiếp và điều chỉnh lối chơi. Trận thua của T1 trước NS vừa qua như giọt nước làm tràn ly, 2 HLV Daeny và Zefa từng đưa Dawmwon Gaming đến với chức vô địch CKTG 2020 đã bị T1 sa thải ngay trong thời điểm T1 bước vào giai đoạn quan trọng nhất vòng bảng LCK Mùa Hè 2021.

Sau 2 tuần chia tay T1, HLV Daeny đã ngay lập tức có bến đỗ mới. Đáng ngạc nhiên, anh đã quay trở lại với "mài nhà xưa" DWG. Tuy nhiên anh không còn là một HLV mà là một phân tích viên chiến thuật.

Trong thời gian làm HLV cho Damwon Gaming, Daeny đã cùng Nuguri, Canyon, Showmaker, Ghost, BeryL và HLV trưởng Zefa giành chức vô địch LCK Mùa Hè và CKTG 2020 một cách vô cùng thuyết phục. Sự trở lại của Daeny được hy vọng là sẽ giúp DWG KIA cải thiện phong độ trong thời gian gần đây.