Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 29/7: 369 trở lại, TES đại thắng LNG

Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 29/7: 369 đã để lại dấu ấn lớn trogn chiến thắng quan trọng của Top Esports, giúp họ củng cố một vị trí trong Top 10.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

LNG vs TES: 1-2

Game 1

Knight tiếp tục là người gồng gánh Top Esports. Trong bối cảnh 369 và Jackeylove đều thi đấu không tốt, Knight đã liên tục khuấy đảo đội hình LNG với con bài Viego. Tuy nhiên, đến phút 35 của trận đấu, Jackeylove sau một tình huống quá hăng máu đã bị Zac và Gwen bắt gọn. LNG nhanh chóng hạ gục bộ đôi đường dưới của TES với combo của mình, và ở thế 3vs5, các thành viên của TES nhanh chóng gục ngã. LNG tấn công thẳng vào nhà chính của đối phương từ đường giữa trước khi TES kịp hồi sinh.

Game 2

Khi 369 lấy lại phong độ, TES đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Sau khi bộ đôi Knight và Karsa giúp TES có được ưu thế lớn ở đầu game, Jackeylove và 369 cũng đã có những tình huống tỏa sáng trong những phút tiếp theo để giúp TES gỡ hòa 1-1.

Game 3

Ý đồ câu late của LNG đã bất thành khi Top Esports đã chơi snowball quá tốt trong ván đấu này. LNG thậm chí còn không thể tiếp cận các mục tiêu lớn và chỉ còn biết đứng nhìn TES có được Linh hồn Rồng Nước và Bùa lợi Baron. Khi các chủ lực là Ezreal và Azir chưa đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết, LNG không có bất cứ cơ hội nào để phòng ngự và đành thất bại sau 28 phút thi đấu.

RNG vs TT: 2-0

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 29/7:

1. 16h00: RNG vs TT

- Đội hình Royal Never Give Up: Xiaohu - Wei - Cryin - GALA - Ming

- Đội hình ThunderTalk Gaming: xiao7 - Xiaopeng - Ye - SamD -Pudding

Với một TT đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng LPL, họ khó lòng có thể ngăn cản một RNG đang cực kỳ thăng hoa vào thời điểm hiện tại. Đánh bại TT, RNG sẽ lọt vào Top 6 và tràn đầy cơ hội lọt vào Playoffs.

2. 18h00: LNG vs TES

- Đội hình LNG Esports: Ale - Tarzan - icon - Light - Iwandy

- Đội hình Top Esports: Qingtian - Karsa - Knight - Jackeylove - Zhuo

TES có nguy cơ bị loại khỏi nhóm tham dự Playoffs

Top Esports đã tụt xuống vị trí thứ 10 sau màn trình diễn đáng thất vọng của mình trong thời gian qua. Sự bất ổn ở nhiều vị trí đang khiến TES trải qua thành tích tệ nhất kể từ năm 2018 đến giờ. Liệu Knight có thể giúp TES vượt qua thời kỳ khó khăn? Hay những ngôi sao như Karsa, Jackeylove sẽ thể hiện đẳng cấp của mình trong thời điểm TES đang rất cần điểm để giữ chắc vị trí của mình trong Top 10?