LMHT: Đăng ảnh team đi ăn không có BigKoRo và Palette, Naul khiến các fan nghi vấn việc cặp đôi này sẽ về GAM

Palette với BigKoRo mà cùng đi thì GAM thành team Allstar mất.

Trong giai đoạn chuyển nhượng của VCS, có lẽ HLV Tiniknu là người bận rộn nhất, khi bên cạnh việc đi deal hợp đồng, anh cũng thường xuyên cập nhật tình hình, cũng như công khai thả thính cả các tuyển thủ yêu thích như Artemis, Palette trên trang cá nhân của mình. Đó cũng là nguồn cơn cho tin đồn rằng những tuyển thủ này sớm hay muộn rồi cũng sẽ về chung trong màu áo vàng của GAM.

LMHT: Đăng ảnh team đi ăn không có BigKoRo và Palette, Naul khiến các fan nghi vấn việc cặp đôi này sẽ về GAM - Ảnh 1.

Palette có khả năng rất cao sẽ về thi đấu cho GAM

Và mới đây, tin đồn Palette, thậm chí là cả BigKoRo nữa sẽ rời DBL để gia nhập GAM càng trở nên có thêm cơ sở, khi mà các fan đã rất nhanh chóng nhận ra một chi tiết khác thường nho nhỏ. Số là mới đây, Naul đã đăng tải video chia sẻ hình ảnh các thành viên DBL đi ăn bánh tráng trộn vỉa hè cùng với nhau. Nhưng đáng nói, xuyên suốt đoạn clip, các fan tuyệt nhiên không thấy bóng dáng cặp đôi đường dưới của DBL, Palette và BigKoRo. Điều này nhanh chóng đặt ra các nghi vấn từ phía cộng đồng mạng.

LMHT: Đăng ảnh team đi ăn không có BigKoRo và Palette, Naul khiến các fan nghi vấn việc cặp đôi này sẽ về GAM - Ảnh 2.

Bức ảnh được Naul chia sẻ trong một group của các fan DBL

Đoạn clip quay rất ngắn, thế nhưng việc thiếu vắng Palette và BigKoRo cũng để lại nhiều dấu hỏi, khi mà nên nhớ, trước đấy trong mọi cuộc ăn chơi của DBL, bộ ba Naul, Palette và BigKoRo thường xuyên xuất hiện cùng nhau, khi họ đã là những người bạn thân từ rất lâu, thậm chí còn từng trải qua quãng thời gian đói khổ khi thi đấu trong màu áo của YG.

LMHT: Đăng ảnh team đi ăn không có BigKoRo và Palette, Naul khiến các fan nghi vấn việc cặp đôi này sẽ về GAM - Ảnh 3.

Rất nhanh, các fan đã bày tỏ sự nghi vấn của mình. Nhưng cũng có người lên tiếng cho rằng hôm qua xem stream của Naul, vẫn thấy sự xuất hiện của BigKoRo, nhưng Palette thì tuyệt nhiên không có. Như vậy, khả năng lớn nhất sẽ gia nhập GAM vẫn là Palette, trong khi trường hợp của BigKoRo thì vẫn còn bỏ ngỏ. Và việc mà Naul, chỉ sau ít phút đăng tải đã xóa post càng khiến cho cộng đồng mạng đặt thêm nhiều nghi vấn.

LMHT: Đăng ảnh team đi ăn không có BigKoRo và Palette, Naul khiến các fan nghi vấn việc cặp đôi này sẽ về GAM - Ảnh 4.

Cộng đồng mạng đặt nhiều dấu hỏi sau khi Naul đăng tải và xóa video ít lâu sau đó

Nếu cả Palette và BigKoRo mà cùng gia nhập GAM, có lẽ VCS mùa sau sẽ chẳng còn quá đáng xem khi mà GAM gần như sẽ hoàn thiện đội hình Allstar và khó có team nào ở Việt Nam đủ tiềm lực để trở thành đối trọng của họ. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện có lẽ vẫn phải chờ tới khi những thông báo chính thức được công bố nhé.