LMHT tốc chiến Beta khi nào ra mắt?

Tuần vừa qua, Riot đã hé lộ một thông tin hết sức quan trọng, đó là thời điểm ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.
LMHT tốc chiến Beta khi nào ra mắt?

Mới đây, Riot Games đã thực hiện một buổi hỏi đáp nhanh với game thủ trên trang chủ của mình. Riot đã hé lộ một thông tin hết sức quan trọng, đó là thời điểm ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, Tốc Chiến. Theo đó, trò chơi sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2020.

LMHT tốc chiến Beta khi nào ra mắt?
LMHT Tốc Chiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2020

Trả lời câu hỏi về thời điểm ra mắt LMHT Tốc Chiến, Riot cho biết:

League of Legends: Wild Rift: We are going to run limited alphas and betas in select countries starting soon. The plan is to have the iOS and Android version fully live in most regions by the end of 2020, with console coming sometime after. You can pre-register now on Google Play.

Tạm dịch

"Chúng tôi đã, đang và sẽ mở các phiên bản thử nghiệm giới hạn alpha và beta ở một số quốc gia nhất định. Theo kế hoạch, phiên bản iOS và Android sẽ có mặt ở hầu hết các khu vực vào cuối năm 2020. Với phiên bản trên console, game thủ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa."

Mới đây, website chính thức của Tốc chiến cũng cho biết “Chúng tôi sẽ cho ra mắt bản beta giới hạn sớm ở một số các quốc gia.”

LMHT tốc chiến Beta khi nào ra mắt?
LMHT Tốc Chiến sẽ ra mắt Beta vào cuối tháng 11

Trong website có nói rằng bản beta giới hạn sẽ được tung ra. Vì vậy, Riot có thể mời một số người chơi nhất định kiểm tra trò chơi ở các khu vực được chọn trên thế giới thay vì phát hành phiên bản alpha cho toàn bộ khu vực. Người đầu tiên xác nhận thay đổi này là YouTuber Vorikx, anh là người tuyên bố rằng sẽ có bản beta của tựa game vào tháng 11 tại Trung Quốc. 1-2 tháng sau đó, các khu vực khác cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên bản mobile của LMHT.

Thành Hưng