LMHT: Đăng video "hack" vàng, hồi chiêu khi đánh rank, "Thánh Akali" bị cộng đồng bóc phốt cực gắt

"Chiêu trò" câu view của anh chàng này đã không thể đánh lừa được game thủ LMHT.

Nếu như các bạn chưa biết thì Professor Akali là một Streamer/YouTuber cực kỳ nổi tiếng ở máy chủ Bắc Mỹ. Mặc dù vậy, rất nhiều game thủ LMHT không ưa gì anh chàng này bởi hàng loạt cú phốt mà Professor Akali từng dính vào. Nổi tiếng nhất là việc anh chàng thường xuyên xuống rank Sắt/Đồng để "hành gà" với nhiều kiểu build đồ khác nhau với Akali. Thậm chí BLV Riot Phreak từng công khai ném đá Professor Akali vì vấn đề này tại giải đấu All-Star 2020.

BLV Riot Phreak: "Nhìn kìa, anh ấy bị solokill bởi Licorice ở ngay cấp độ 3. Cảm giác thế nào khi phải đối đầu với một tuyển thủ LCS? Đây là giải All-Star chứ không phải rank Đồng mà ông bạn hay chơi nhé, hãy nhìn tình cảnh bi đát của anh ấy đi kìa. Có lẽ đã tới lúc ông bạn nên thi đấu với những game thủ rank cao nhiều hơn rồi đó"

Và cách đây ít ngày, Professor Akali lại bị cộng đồng bóc phốt làm video sai sự thật. Câu chuyện bắt nguồn từ việc anh chàng này đăng tải một video với tiêu đề "Tôi đã hack client LMHT và áp dụng các mã lệnh gian lận". Trong video đó thì Professor Akali đã có thể áp dụng những tính năng của chế độ Phòng Tập vào một trận đấu 5v5 để tăng một lượng vàng lớn, xóa thời gian hồi chiêu...

LMHT: Đăng video hack vàng, hồi chiêu khi đánh rank, Thánh Akali bị cộng đồng bóc phốt cực gắt - Ảnh 2.

Professor Akali đã đăng tải một video với tiêu đều "Tôi đã hack client LMHT và áp dụng các mã lệnh gian lận"

LMHT: Đăng video hack vàng, hồi chiêu khi đánh rank, Thánh Akali bị cộng đồng bóc phốt cực gắt - Ảnh 3.

Trong video thì anh chàng có thể sử dụng các tính năng ở chế độ Phòng Tập vào một trận đấu 5v5

LMHT: Đăng video hack vàng, hồi chiêu khi đánh rank, Thánh Akali bị cộng đồng bóc phốt cực gắt - Ảnh 4.

Ví dụ như tính năng loại bỏ hồi chiêu ở các kỹ năng như thế này

Sau đó thì một loạt YouTuber nổi tiếng của LMHT như SkinSpotlights, Vandiril đã lên tiếng chỉ ra rằng video kể trên là một sự dối trá. Để thực hiện được điều trên, bạn chỉ cần tải một loại tool cho phép tạo trận đấu tùy chọn 5v5 ở chế độ Phòng Tập. Hơn nữa, tool này chỉ có tác dụng ở máy chủ PBE, nơi không hề có chế độ xếp hạng. Vì vậy bạn sẽ không thể sử dụng nó ở máy chủ thông thường như những gì Professor Akali đang cố thể hiện.

LMHT: Đăng video hack vàng, hồi chiêu khi đánh rank, Thánh Akali bị cộng đồng bóc phốt cực gắt - Ảnh 5.

YouTuber SkinSpotlights đã ám chỉ Professor Akali là "kẻ dối trá" khi đăng video về việc hack client LMHT

LMHT: Đăng video hack vàng, hồi chiêu khi đánh rank, Thánh Akali bị cộng đồng bóc phốt cực gắt - Ảnh 6.

Vandiril đã chứng minh hành động "hack client LMHT" của Professor Akali thực chất chỉ là một tool cho phép tạo trận đấu tùy chọn ở chế độ Phòng Tập

Điều này đã khiến Professor Akali bị cộng đồng ném đá vô cùng gay gắt và phải đổi tiêu đề của video đó. Mặc dù vậy, hành động không trung thực kể trên của YouTuber này càng khiến cho anh chàng bị ghét nhiều hơn bởi cộng đồng LMHT. Với hành động "hành gà" trước đó, anh chàng này đã mất đi rất nhiều người hâm mộ trong thời gian vừa qua. Kết hợp với phốt mới nhất kể trên, có lẽ chẳng còn ai muốn xem những nội dung mà Professor Akali sản xuất nữa.

LMHT: Đăng video hack vàng, hồi chiêu khi đánh rank, Thánh Akali bị cộng đồng bóc phốt cực gắt - Ảnh 7.

Có người còn cho rằng anh chàng này không khác gì một "chúa hề" khi đăng video đó

Bên cạnh việc ném đá Professor Akali, game thủ cũng nhanh chóng đoán ra kế hoạch sắp tới của Riot đối với chế độ Phòng Tập. Về cơ bản thì tool kể trên chỉ hoạt động khi chế độ Phòng Tập ở máy chủ PBE cho phép xuất hiện nhiều hơn 1 người chơi. Đây có thể là lỗi nhưng cũng không loại trừ trường hợp Riot sẽ nâng cấp chế độ Phòng Tập để nhiều game thủ có thể thử các loại chiến thuật, tương tác giữa các vị tướng trong tương lai.